ข่าว

แทงดับเพื่อนคนงานคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มถูกเพื่อนคนงานแทงดับคาวงเหล้า เผย ผู้ต้องสงสัยเพิ่งพ้นโทษกลับมาทำงานที่เดิม ตร. เตรียมขอหมายจับ - เร่งติดตามตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

               เมื่อเวลา 22.30 น. (26 ส.ค.)  ร.ต.อ.อภิชาติ กอนจันดา รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงาน ถนนพัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บกน.3 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเข้าถนนพัฒนาชนบท 3 มาประมาณ 300 เมตร ภายในแคมป์พักคนงานไม่มีชื่อ ลักษณะเป็นเพิงพักสังกะสี จำนวน 3 หลัง หลังละ 20 ห้อง (หันหลังชนกัน) ในเพิงพักหลังที่ 1 พบศพ นายคำมวล ไสย์ประเสริฐ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 73 ม.12 ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี สภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงยีน มีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่กลางทางเดินหน้าห้องที่ 4 โดยรอบข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ

               จากการสอบสวน นายทวี จงจิตร อายุ 47 ปี ผู้แจ้ง เล่าว่า ตนเป็นผู้รับเหมามุงหลังคาโรงงาน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.30 น. หลังตนกลับจากพาคนงานไปทำงานที่สุขุมวิท 101 โดยนายคำมวล ผู้ตาย และนายศักดิ์ดา ได้พากันมานั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าห้องเกิดเหตุ ซึ่งตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในห้องพักห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 2 ห้อง ต่อมามีนายปุ้ย คนงานมุงหลังคาเหมือนกันแต่คนละนายจ้าง มานั่งกินด้วย กระทั่งนายศักดิ์ดาเดินมาเบิกเงินทิ้งนายคำมวลและนายปุ้ยนั่งกินกันเพียง 2 คน จู่ๆ ตนได้ยินเสียงเก้าอี้ล้มจึงออกมาดูพบนายคำมวลมีเลือดพุ่งออกมาจากหน้าอก และเห็นนายปุ้ยเก็บมีดเข้าฝักก่อนเดินออกจากจุดเกิดเหตุไปที่ห้องพักที่อยู่หลังเดียวกันแต่คนละฝั่ง ซึ่งขณะเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันแต่อย่างใด อีกทั้งนายปุ้ยเพิ่งเข้ามาพักที่แคมป์นี้เป็นวันแรก

 

 

 

               ร.ต.อ.อภิชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือใคร เนื่องจากพยานระบุว่าเพิ่งมาทำงานวันแรก และพักที่เดียวกับผู้ตายแต่คนละห้อง หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ และประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

               มีรายงานข่าวว่า นายปุ้ยเคยทำงานและพักอยู่ที่นี่มาก่อน จากนั้นนายจ้างได้ส่งตัวไปทำงานที่ จ.ตาก และประมาณ 1 เดือนก่อน นายปุ้ยถูกจับดำเนินคดีข้อหาเสพสารเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับมาทำงานและกลับมาพักที่เดิม ก่อนจะมาแทงเพื่อนคนงานต่างนายจ้างเสียชีวิต ทั้งนี้ รูปพรรณสันฐานของนายปุ้ยเป็นคนรูปร่างผอม สูง ผมเกรียน และมีจุดเด่นคือ ลายสัก ต่อจอนผมทั้ง 2 ข้าง

 

 

 

แทงดับเพื่อนคนงานคาวงเหล้า

 

 

 

แทงดับเพื่อนคนงานคาวงเหล้า

 

 

 

แทงดับเพื่อนคนงานคาวงเหล้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ