ข่าว

รวบ!!หนุ่มอินเดียลวงสาว14ข่มขืนผ่านแอพฯหาคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มอินเดียหื่น ลวงสาว 14 ปี ผ่านแอพฯหาคู่ ชวนเที่ยวถนนข้าวสารพาเข้าโรงแรมข่มขืน เจ้าตัวปฎิเสธอ้างแค่ชวนมาดื่มเบียร์-นั่งคุยกัน ตร.แจ้งข้อหาหนัก


         ที่สน.ดินแดง วันที่ 23 ส.ค. 2561 พ.ต.ท.พีระรัฐ โยมา รอง.ผกก.สส.สน.ดินแดง , พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.ดินแดง พร้อมด้วย ร.ต.อ.นักสิทธิ์ คณะนัย รอง สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายเบนเนอร์ ยาสติสซ่า หรือ โลกีซ่า (MR. BENNUR YATHEESHA) อายุ 28 ปี หนังสือชาวอินเดีย โดยตำรวจจับกุมตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.

          จากการสอบสวนบิดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ให้การว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายเบนเนอร์ ได้ติดต่อมาหา ด.ญ.เอ บุตรสาว ผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยมีการแลกเปลี่ยนไอดีไลน์และพูดคุยกันผ่านทางไลน์ ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2561 นายเบนเนอร์ ได้ชักชวน ด.ญ.เอ ไปเที่ยวที่ถนนข้าวสาร ก่อนจะพา ด.ญ.เอ ไปยังห้องพักของตนเอง และทำทีชักชวนกันดื่มเบียร์ จากนั้นนายเบนเนอร์ ได้พยายามกระทำการล่วงเกิน ด.ญ.เอ โดยจับตัวกดลงบนที่นอน ก่อนจะถอดเสื้อผ้าและทำการข่มขืน

          หลังเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ไม่กล้าที่จะบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้บิดาและมารดาทราบ จึงได้ไปเช่าโรงแรมย่านสุขุมวิทอาศัยไปก่อน จนกระทั่งวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ จึงได้ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้บิดาฟัง ทำให้ต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดินแดงในเวลาต่อมา

          พ.ต.ท.พีระรัฐ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบถึงพฤติการณ์ของนายเบนเนอร์ ว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1890/2561 ลงวันที่ 23 ส.ค.2561 ขณะเดินทางมาที่บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงได้ให้ชุดสืบสวน สน.ดินแดง พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส. และ ร.ต.อ.นักสิทธิ์ คณะนัย รองสว.สส.สน.ดินแดง เข้าจับกุมตัวนายเบนเนอร์ โดยนายเบนเนอร์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุลวงสาววัย 14 ปี ไปทำกระทำชำเราแต่อย่างใด เพียงแค่ชวนมาดื่มเบียร์และพูดคุยกันเท่านั้น

          เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายเบนเนอร์ ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ