ข่าว

'เบลล่า' เข้าพบพนักงานสอบสวน ปคบ. 16 พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า-ราณี แคมเปน" เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน ปคบ.16 พ.ค.นี้ หลังตรวจพบโฆษณาเกินจริง

 

        จากกรณีที่ น.ส.วิรากานต์ เสณีตันติกุล หรือ มะปราง นักแสดง ช่อง 3 ในฐานะเจ้าของ บริษัท 99 นิว วัน จำกัด และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบีเคิฟ ( Be curve ) ดังกล่าว

 

     

         ได้นำเอกสารที่มีการจดทะเบียนบริษัทฯ และได้ขึ้นทะเบียนกับทาง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. รวมถึงชี้แจงในประเด็นที่เป็นกระแสข่าวเรื่องการโฆษณาสินค้าเกินจริง

 

       อย่างไรก็ตาม ผลิตภันฑ์บีเคิฟ นางเอกสาว เบลล่า - ราณี แคมเปน ยังเป็นหุ้นส่วนสำคัญด้วย ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางราย ไปเอาภาพของ น.ส.ราณี จากในอินสตาร์แกมฯ มาใช้ทำภาพประกอบ และคิดถ้อยคำบรรยายสรรพคุณสินค้า จนมีภาพเผยแพร่ออกสื่อในวงกว้าง จนทาง ปคบ.จำเป็นต้องให้นักแสดงสาวชื่อดังเข้ามาชี้แจง

 

     เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.สง่า เอี่ยมงาม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. เปิดเผยว่า ขณะนี้ น.ส.ราณี แคมเปน หรือ “เบลล่า” ได้ทำการประสานงานมาแล้วว่า จะขอมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2561นี้ แต่ไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจน

 

         "ผมจึงแจ้งว่าสามารถเดินทางมาได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ กก.4 บก.ปคบ. อาคารบี ชั้น 4 ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ  กรุงเทพมหานคร"พ.ต.ท.สง่า ระบุ

   

      พ.ต.ท.สง่า  กล่าวอีกว่า สำหรับผลจาก อย. กรณีโฆษณาผลิตภันฑ์บีเคิฟ ว่าเป็นโฆษณาเกินจริงหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปรับผลมาเรียบร้อย แต่ตนยังไม่ได้รับการรายงานผลมา

         อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
        "เบลล่า"นัดตร.สัปดาห์หน้า ผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมืองแฉสิ้น

 

'เบลล่า' เข้าพบพนักงานสอบสวน ปคบ. 16 พ.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ