ข่าว

ตร.ตามรวบหนุ่มหัวร้อนชักปืนไล่ยิงก๊วนขี้เมาส่งเสียง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามรวบหนุ่มวัย25 หัวร้อนชักปืนไล่ยิงก๊วนขี้เมาส่งเสียงดังหวิดดับ!! คารีสอร์ทในพื้นที่สระบุรี สอบประวัติพบเคยโดนจับยาเสพติดปี2551

       ที่สน.ทองหล่อ เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 15 พ.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.อัครรัช ถนอมชาติ สว.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.กก.สส.บก.น.5 ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 จับกุมตัวนายภวินท์ การะบุญ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมเครื่องกระสุนปูนลูกซองขนาด 12 จำนวน 3 นัด ถุงมือ 2 คู่ และกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าห้องพักเลขที่ H30 แฮปปี้อินน์ รีสอร์ท ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี

ตร.ตามรวบหนุ่มหัวร้อนชักปืนไล่ยิงก๊วนขี้เมาส่งเสียง!!

 

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท่วม สูงประมาณ 170 ซม. สมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ คล้องป้ายชื่อที่คอ ได้เดินตรงมาที่กลุ่มของผู้เสียหาย ขณะกำลังนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณร้านค้า กลางซอยสุขุมวิท 26 แขวงและเขตคลองเตย กทม. กระทั่งคนร้ายชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด ชี้มาทางผู้เสียหาย พร้อมพูดว่า “มึงเก๋าหรอ ไอ้สัส เสียงดัง” กลุ่มผู้เสียหายต่างวิ่งหลบหนีตาย จากนั้นคนร้ายได้เดินตามไปแล้วใช้อาวุธปืนยิง 1 นัด ถูกบริเวณขาของผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลัง นายวิชาญ ชาญณรงค์ พลเมืองดีนำส่ง รพ.กล้วยน้ำไท แล้วคนร้ายได้เดินหลบหนีไปมุ่งหน้าถนนพระราม 4

ตร.ตามรวบหนุ่มหัวร้อนชักปืนไล่ยิงก๊วนขี้เมาส่งเสียง!!

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน พร้อมพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือด ของผู้แจ้ง อยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทางตำรวจได้ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายเป็นนายภวินท์ และได้หลบหนีไปกบดานที่แฮปปี้อินน์ รีสอร์ท ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง ก่อนควบคุมตัวสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ

ตร.ตามรวบหนุ่มหัวร้อนชักปืนไล่ยิงก๊วนขี้เมาส่งเสียง!!

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานขนส่งรถ จยย.ให้ลูกค้า ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ตนเคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มวิน จยย.ที่ชื่นชอบมาจับกลุ่มดื่มสุราบริเวณดังกล่าว และส่งเสียงดังเป็นประจำ ทำให้ตนเกิดความรำคาญ กระทั่งวันเกิดเหตุตนดำลังออกมาสูบบุหรี่ที่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุแล้วได้ยินคนจับกลุ่มสุรา แล้วคิดว่าเป็นกลุ่มเดิมที่เคยมีเรื่องมาก่อน จึงกลับไปที่พักหยิบอาวุธปืนดังกล่าว จากนั้นได้ย้อนกลับมาก่อเหตุ และได้หลบหนีไปบ้านแฟนสาวที่ จ.นครราชสีมา ต่อมาทราบว่ามีตำรวจกำลังติดตามตัว จึงนั่งรถโดยสารไปเช่าห้องพักแห่งนี้เพื่อหลบหนี จนมาถูกจับกุม ทั้งนี้อาวุธปืนตนได้ซื้อมาจากเพื่อนในราคา 3,000 บาท

 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและถูก สน.ทองหล่อ จัยกุมเมื่อปี 51 เบื้องต้นแจ้งข้อหา“พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและ เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

//////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ