ข่าว

มอบตัวแล้ว!! มือปืนงานแต่งยิงปืนโชว์ถูกเด็กเจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก แจ้ง 4 ช้อหาหนัก หนุ่มยิงปืนโชว์ในขบวนแห่ขันหมากงานแต่งงาน ทำให้กระสุนลุกหลงไปถูกเด็กหญิง 3 รายที่นั่งอยู่หน้าบ้านใกล้บ้านงาน บาดเจ็บ

 

               คืบหน้ากระสุนปืนปริศนาถูกเด็กหญิง 3 รายบาดเจ็บ ตำรวจสอบพยานพบเกิดจากการยิงปืนในงานแต่งงานข้างบ้านเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ แล้ว ถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

 

               เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 เม.ย.61 ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก นายนราวุธ ภูมี อายุ 46 ปี ชาวตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เข้ามอบตัวกับทาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก ในคดีใช้อาวุธปืนยิงในงานแต่งงาน แต่กระสุนถูกเด็กที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บ

 

               โดย พ.ต.ท.ปรีชา ปรึกษา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครนายก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าว มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ข้อหาหลัก เบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนที่ใช้ยิงนั้นมีทะเบียน

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่าการยิงปืนนั้นมีความผิด โดยขณะก่อเหตุนั้นได้ยิงปืนไปที่ต้นกล้วย และลงดิน แต่มีการแฉลบ ซึ่งได้ยิงปืนไปหมดแม็ก ส่วนรายละเอียดอยู่ในระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว

 

               ขณะที่หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบลูกกระสุนที่เก็บได้ นำมาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นก็จะทำการตรวจหาว่าใครเป็นเจ้าของปืนที่แท้จริงพร้อมเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือปืนงานแต่งยิงปืนโชว์ถูกเด็กเจ็บ 3

 

               เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 เมษายน 2561 ร.ต.อ.หญิง กิ่งมณี จอมวิเชียร ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 159 ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

               พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน จำนวน 3 ราย ได้แก่ ด.ญ.กรรณิการ์ บุญชู อายุ 10 ปี 1 เดือน ถูกกระสุนปืนบริเวณหัวเข่าด้านขวา ด.ญ.กนกวรรณ บุญชู อายุ 6 ปี ถูกกระสุนปืนบริเวณต้นขาด้านซ้าย และ ด.ญ.สุกัญญา บุญมี อายุ 3 ปี 1 เดือน ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าต้นขาซ้าย ทะลุออกที่ก้น โดยเด็กทั้งสามคน ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก เพื่อทำการรักษาบาดแผล

 

               จากการสอบถาม น.ส.กมลรัตน์ ม่วงกลิ้ง อายุ 29 ปี มารดาของเด็กหญิงทั้ง 3 คน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเอง พร้อมลูกทั้ง 3 คน นั่งกินมะละกอสุก อยู่บริเวณหน้าบ้าน และมองดูขบวนแห่ขันหมากงานแต่งงานข้างบ้าน ขณะที่นั่งดูอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือปืนงานแต่งยิงปืนโชว์ถูกเด็กเจ็บ 3

 

 

               จากนั้นลูกสาวคนกลางได้ร้องกรี๊ดพร้อมทั้งร้องไห้ ตนจึงมองดูเห็นว่าลูกเอามือกุมที่หน้าขา และมีเลือดออกมา จึงเอามือของลูกออก ในขณะที่ลูกคนโตวิ่งร้องไห้เข้าไปในบ้าน ตนจึงได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ว่าลูกถูกกระสุนปืน 

 

               จากนั้นตนจึงได้วิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อนำผ้าขนหนูมาเช็ดเลือดให้ลูกสาวคนกลาง แต่ได้พบลูกสาวคนโตยืนหลบอยู่ตรงประตู ก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาที่หัวเข่าหยดเป็นทางบริเวณพื้นบ้าน จึงรู้ว่าลูกคนโตก็ถูกกระสุนปืน จึงรีบเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย และตนจึงรีบมาอุ้มลูกสาวคนเล็ก ที่นั่งร้องไห้อยู่หน้าบ้าน ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าที่สะโพกของลูกสาวคนเล็กมีเลือดไหลออกมา จากนั้นจึงนำตัวลูกทั้ง 3 คนมาส่งที่โรงพยาบาลนครนายก

 

               จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่างยืนยันว่า เสียงปืนนั้นดังมาจากบ้านเลขที่ 55 ม.2 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งกำลังมีงานแห่ขันหมากงานแต่งงาน ระหว่าง น.ส.นันทนา นันทะกิจ และนายอดิพงศ์ บุญมี โดยคาดว่ามือปืนน่าจะอยู่ในขบวนแห่ขันหมาก

 

               โดยชาวบ้านเล่าว่า ระหว่างขบวนแห่ขันหมาก ก็ได้ยินเสียงปืนดังเป็นระยะๆ ตลอดทาง และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่บ้านเจ้าสาวกำลังเตรียมการเพื่อรับขบวนขันหมาก ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและมีคนร้องตะโกนว่ามีคนถูกลูกปืน แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง

 

               ด้านนายจำลอง บุญชู บิดาของเด็ก กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้มีคนมาติดต่อพูดคุยเพื่อขอเคลียร์ค่าใช้จ่าย ซึ่งตนเองได้บอกไปว่าไม่ยอม จะต้องเอาตัวคนยิงปืนมารับโทษ เพราะเรื่องนี้เกิดกับเด็กเล็กๆ ถึง 3 คน หากกระสุนปืนโดนที่สำคัญ อาจถึงแก่ชีวิต ซึ่งเกินกว่าคำว่าชดใช้ด้วยเงิน และขณะนี้ตนเองได้ถ่ายภาพหัวกระสุนปืนที่หล่นมาถูกร่างกายของลูกสาวตนได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ