ข่าว

"แม่น้องอิน" ร่ำไห้ดูศพลูกสาวจากไปกะทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่น้องอิน" ร่ำให้ดูศพลูกสาว เผย ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกจากไปกะทันหัน


          7 เม.ย.61-นางลัดดา อุตตวัฒน์(เชิดชูบุพการี) แม่ของน้องอิน หรือ นางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 21 ปี  ดารา-นักแสดง ที่ประสบอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ5248 กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก จากแยกทางหลวง 347 ถึงต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงรากเล็กน้อย เดินทางมาที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกับนายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ พี่ชายคนสนิทและน้องเบลเพื่อนชายคนสนิทเช่นกัน

 

         "แม่น้องอิน" ร่ำไห้ดูศพลูกสาวจากไปกะทัน


          ด้านนางลัดดา อุตตวัฒน์(เชิดชูบุพการี) แม่ของน้องอิน ร้องให้ตลอดเวลาและมีอาการโศกเศร้า บอกว่า ได้คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 01.00 น.ของเมื่อคืนนี้หลังจากนั้นตนเองก็ได้หลับไป ทราบแต่เพียงว่าลูกสาวไปพัทยาเท่านั้น ซึ่งปกติตนเองจะโทรศัพท์คุยกับลูกทุกวัน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเองยังทำใจไม่ได้ ที่จะต้องมาเสียลูกสาวไปอย่างกะทันหันและทำอะไรไม่ถูก หลังจากนี้ไปตนเองจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะต้องอยู่คนเดียว โดยไม่มีลูกสาวแล้ว และขอไม่ให้ทางนิติเวชไม่ผ่าศพของลูกสาวตนเอง เพราะไม่อยากให้ลูกสาวเจ็บปวดไปมากกว่านี้  แต่ทางเจ้าหน้าที่นิติเวช ต้องขอคุยกับทีมแพทย์ก่อนว่า จะต้องผ่าชันสูตรศพน้องอินหรือไม่

              "แม่น้องอิน" ร่ำไห้ดูศพลูกสาวจากไปกะทัน

 

          ด้าน นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ พี่ชายคนสนิทของอินบอกกับผู้สื่อข่าวว่า น้องอิน เป็นเด็กดีเข้าวัดเพื่อปฏิบัติธรรมกับตนทุกครั้งเมื่อมีโอกาส และน้องอินจะโทรศัพท์มาคุยกับตนทุกครั้งไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งตนเองก็คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา และตนก็เตือนแม่ของน้องอินไปแล้วว่า น้องอินพึ่งทำใบขับขี่เมื่ออายุ 18 ปี และยังไม่อยากให้ขับรถ ซึ่งตนก็เคยนั่งรถไปกับน้องอินซึ่งตนสังเกตว่า น้องอินเป็นคนที่ขับรถค่อยข้างเร็ว และยังไม่มีความระมัดระวังเท่าที่ควร ตนทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าก็รู้สึกตกใจและเสียใจที่น้องอินจะต้องมาจากไปก่อนไวอันควร

 

          "แม่น้องอิน" ร่ำไห้ดูศพลูกสาวจากไปกะทัน

 
        ด้านน้องเบลเพื่อนชาย เล่าว่า คุยกับน้องอินครั้งล่าสุด เมื่อเวลา 00.30น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งน้องอินบอกว่า ไปเที่ยวที่พัทยา จ.ชลบุรีมาและกำลังจะไปหา เพื่อนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งน้องอินขับรถไม่ค่อยแข็งและพึ่งขับเป็นเมื่อปีกว่าๆ และตนเองก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าน้องอินประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้วตนจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุและก็อยากอยากเชื่อสายตาตัวเองเช่นกันที่น้องอินจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งศพของน้องอินทางแม่ทางนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ