ข่าว

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หัวร้อน มีดจ้วงแทงคู่อริดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ ตามรวบหนุ่มใหญ่เลือดร้อน ยั้วถูกหยามมีดจ้วงแทงคู่อริดับคาวงเหล้า หลังก่อเหตุหลบหนีไปกบดานบ้านเมียในเมืองกรุงฯ สุดท้ายไม่รอดถูกจับ

 

     เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2561 ที่กองปราบฯ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ พ.ต.ท.ชัยฏิภูมิ อำนวยชัย พ.ต.ท.วันพิชิต วัฒนศักดิ์มณฑา รอง ผกก5 บก.ป. พ.ต.ต.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5บก.ป. และเจ้าหน้าที่กก.5บก.ป. เข้าจับกุมนายสมชาย หรือชายน้อย สะทองน้อย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/17 ถนนแสงชูโต ตำบลท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.81/2561 ลงวันที่ 28 มี.ค.2561 ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมได้ริมถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต  

        พ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา นายสมชาย ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปที่หน้าอกของ นายชำนาญ กลีบเมฆ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/5 ม.‪3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนที่จะหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบรรทุกของบริษัทไทยอะโกรเอนเนอยี่ จำกัด หมู่ ‪10 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านข้าง จ.สุพรรณบุรี สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ผู้ตายได้พูดจาดูหมิ่น

 

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หัวร้อน มีดจ้วงแทงคู่อริดับ!!

        ขณะดื่มสุราที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุพล.ต.ต.ไมตรี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งทราบว่ามากบดานอยู่กับภรรยาที่บ้านพักในพื้นที่ดุสิต จึงได้นำกำลังไปติดตาม ก็พบคนร้ายเดินอยู่ที่ริมถนนพิษณุโลก จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

 

 

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่หัวร้อน มีดจ้วงแทงคู่อริดับ!!

  

         เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่ง สภ.ด่านช้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ