ข่าว

ศาลสั่ง "เปรมชัย" รายงานตัว 1 พ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลสั่ง "เปรมชัย" รายงานตัว 1 พ.ค.หลังครบฝากขังผัด 4 คดีงาช้าง  เจ้าตัว พ้อรู้สึกอึดอัด หลังเจอคดีเสือดำ ยันบริสุทธิ์ ให้ทนายดูสู้ทุกคดี 

         

           ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 14 มี.ค. 61 ภายหลังศาลมีคำสั่งให้ประกันตัว "นายเปรมชัย กรรณสูต" คดีครอบครองงาช้าง แล้ว ระหว่างที่ "นายเปรมชัย" กำลังรอรถยนต์ เพื่อเดินทางกลับนั้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดตามนายเปรมชัย พร้อมสอบถามว่า เหตุการณ์คดีครอบครองซากเสือดำส่งผลกระทบกับชีวิตอย่างไรบ้าง ?

          "นายเปรมชัย" กล่าวว่า รู้สึกอึดอัดกระทบต่อจิตใจมาก จากสังคม จากสิ่งแวดล้อมที่ต้องเจอ
          เมื่อถามอีกว่า สังคมจับจ้องเรื่องจากทำคดีของพนักงานสอบสวน แล้วยืนยันหรือไม่ว่า ไม่ได้ใช้ตำแหน่งหน้าที่ทางธุรกิจเพื่อให้ได้ความช่วยเหลือจากทางฝ่ายการเมือง ? "นายเปรมชัย" กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีครับ 

                               

          เมื่อถามว่าถึงแนวทางการต่อสู้คดี เพื่อพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล "นายเปรมชัย" กล่าวว่า เรื่องการต่อสู้คดีต้องถามทนายความ แต่ยืนยันว่า ตัวผมบริสุทธิ์

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคำสั่งศาลอาญาในการให้ประกันตัว นายเปรมชัย ชั้นฝากขังคดีครอบครองงาช้างแอฟริกาโดยไม่ชอบฯ นั้น ศาลยังได้กำหนดนัดให้ "นายเปรมชัย" มารายงานตัวเมื่อครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 แล้วด้วย โดยให้มารายงานตัวศาลในวันที่ 1 พ.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ