ข่าว

สลด !! ไฟไหม้กระท่อมคลอกพ่อเฒ่าดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้กระท่อมกลางไร่มันย่างสดพ่อเฒ่าวัย 80 ปีดับอนาถคากองเพลิง คาดจุดเทียนไว้แล้วเผลอหลับ

 

            เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2561 ร.ต.อ.สุรัช ศรีวงษสา ร้อยเวร สภ.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านสะแงง ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่าเกิดไฟกำลังลุกไหม้กระท่อมหญ้าคากลางไร่มัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งไปยังรถดับเพลิงของ อบต.สวาย พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสุรินทร์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            ที่เกิดเหตุพบกระท่อมหญ้าคาไม่มีบ้านเลขที่อยู่กลางไร่มันได้เกิดเพลิงไหม้ พบร่างผู้ตายทราบชื่อคือนายแก่นสาย สมเย็น อายุ 80 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 76 หมู่ 11 ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ในสภาพท่อนล่างไหม้เกรียมหมดดำเป็นตอตะโกเหลือแต่กระโหลกศีรษะ

            จากการสอบถามนางธุระการณ์ สมเย็น อายุ 54 ปี เป็นลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า พ่อจะมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวาน ทุกๆ เช้าพ่อจะมาที่ไร่มันเพื่อมานอนเล่นที่กระท่อม แล้วตอนเย็นประมาณ 19.30 น.ตนจะมารับพ่อกลับบ้าน และในวันนี้ก็จะมารับกลับบ้าน พอมาถึงได้เห็นไฟกำลังลุกไหม้กระท่อมดังกล่าว จึงได้ตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านให้มาช่วยกันดับไฟ แต่ก็ไม่สามารถดับไฟได้ เพราะกระท่อมนั้นเป็นหญ้าคาจึงทำให้ไฟได้ไหม้จนหมด และคลอกพ่อตนจนเสียชีวิตดังกล่าว

            ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะจุดเทียนแล้วเผลอหลับไป เทียนหมดจึงทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงทำให้นายแก่นสาย ถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว แต่ถึงอย่างไรก็ตามต้องรอให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ