ข่าว

ลูกฆ่าพ่อตัวเอง ทนไม่ได้เห็นพ่อทำร้ายแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกกระหน่ำยิงพ่อตัวเองดับ หลังเสร็จงานแต่งพี่สาว เหตุเห็นพ่อทำร้ายแม่ จึงเข้าไปต่อว่าก่อนมีปากเสียงท้าทายกัน จึงใช้ปืนยิงพ่อก่อนขี่จยย.หลบหนี

 

      เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2561 - ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายใน บ้านเลขที่106 หมู่9 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลท่ายาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

     ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณบ้านมีการตกแต่งจัดงานมงคลสมรส ประตูหน้าบ้านมีการผูกต้นกล้วย ต้นอ้อย ภายในประดับดอกไม้ ที่ด้านหน้าตัวบ้านมีป้ายงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.เอ้(นามสมมุติ) กับ นาย น้อย (นามสมมุติ) ติดอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อย ที่ประตูทางเข้าตัวบ้านพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายประเสริฐ แตงอ่อน อายุ 79 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงเสียชีวิตจมกองเลือด แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9มม.เข้าที่ หน้าอก ท้อง สะโพกซ้าย และแขนทั้ง2ข้าง แห่งละ1แผล ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน5ปลอก

     จากการสอบถามนางสาวบุษบา น้อยนารายณ์ อายุ31ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุคือนายรัชตะหรือ มานะ แตงอ่อน อายุ37ปี สามีของตน ซึ่งเป็นบุตรชายของนางอารีย์ แตงอ่อน อายุ74ปี กับนายประเสริฐผู้ตายโดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่บ้านมีการจัดงานพิธีมงคลสมรสให้กับพี่สาวของนายรัชตะ หลังเสร็จงานนายรัชตะได้นำเต็นท์ที่จัดกางภายในงานไปส่งคืน

         ระหว่างนั้นนางอารีได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายประเสริฐเรื่องการเงินและธุรกิจภายในบ้านจนมีการลงมือตบตีกัน ขณะนั้นนายรัชตะได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพอดีและเห็นนางอารีผู้เป็นมารดาถูกทำร้ายจึงไปต่อว่านายประเสริฐและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น มีการท้าทายกันไปมาหลายครั้ง จนนายรัชตะบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายประเสริฐผู้เป็นบิดาเสียชีวิตก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง พร้อมชุดตำรวจสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ได้ระดมกำลังติดตามนายรัชตะมาดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ