ข่าว

"หมวดจรูญ"ไม่หนักใจ หวยของตน100เปอร์เซ็นต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายษิทรา"ยัน "หมวดจรูญ"พร้อมเเถลงข่าวทุกประเด็น28ก.พ.นี้หลังตร.แถลงเสร็จ ด้าน"หมวดจรูญ" ยัน!!ไม่หนักใจ ล็อตเตอรี่ของตน100เปอร์เซ็นต์ 

 

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล พร้อมภรรยา และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความได้เดินทางลงมาจากห้องพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบกราม 

         นายษิทรา กล่าวว่า วันนี้แค่นำหลักฐานมามอบเพิ่มเติมให้กับพนักงานสอบสวน นอกนั้นยังไม่มีอะไรไม่มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเท่านั้น ให้ทุกฝ่ายรอผบ.ตร.แถลงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แถลงทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ผบ.ตร.แถลงข่าวเสร็จ หมวดจรูญก็จะมีการเปิดแถลงข่าวให้พี่น้องสื่อมวลชนทราบในวันเดียวกัน

        "ซึ่งช่วงเช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์ หมวดจรูญจะไปร่วมกับทีมทนายประชาชนในโครงการพี่สอนน้องให้เป็นคนดีของสังคม ซึ่งจัดขึ้นที่เทศบาลเมืองกระทุ่มแบน ซึ่งจะไม่ได้ไปร่วมแถลงข่าวกับทางเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อมีการแถลงของตำรวจเสร็จทางเราก็จะแถลงต่อเลยว่ามีความรู้สึกอะไรยังไง เรื่องราวเป็นยังไงเพราะตอนนี้เราไม่รู้อะไรมากมาย ส่วนจะที่ไหนนั้นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"นายษิทรา กล่าว

        ด้านร.ต.ท.จรูญ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ตนไม่มีคงามกังวลเรื่องอะไรทั้งนั้น หลังจากนี้ก็จะเดินทางกลับบ้านที่จ.กาญจนบุรีทันที ซึ่งตนมั่นใจว่าล็อตเตอรี่เป็นของตน 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งพูดมาโดยตลอด และซื้อมากับมือ ส่วนการต่อสู้คดีในชั้นศาล ต้องรอให้มีการแถลงเสร็จก่อน ซึ่งในวันนั้นใครอยากจะรู้อะไรก็จะตอบทุกคำถามทุกประเด็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ