ข่าว

ไฟไหม้เก๋งนักธุรกิจทัวร์วอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก !! ไฟไหม้รถเก๋งพรีอุสเจ้าของบริษัททัวร์ญี่ปุ่น เสียหายทั้งคัน

 

           เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 7 ก.พ. 2561 พ.ต.ท.อารินทร์ เทพพรหมวงศ์ รอง ผกก.ส.ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 92/6 ม.13 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

 

ไฟไหม้เก๋งนักธุรกิจทัวร์วอดทั้งคัน

 

           ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโยโตต้า พรีอุส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน กำลังถูกไฟไหม้ลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยลือชาท่าวังทอง พยายามจะใช้ถังดับเพลิงช่วยกันดับแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากไฟได้ลุมลามไปจะหมดทั้งคัน จนเวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงรถดับเพลิงของเทศบาลท่าวังทองก็มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งไฟก็เริ่มจะดับแล้ว สร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

 

ไฟไหม้เก๋งนักธุรกิจทัวร์วอดทั้งคัน

 

           น.ส.ศิริลักษณ์ ทาคาฮาชิ อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัททัวร์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของรถ กล่าวว่า ตนพึ่งกลับจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อทำหนังสือขออนุญาตทั้งบริษัทท่องเที่ยวญี่ปุ่น และรถคันนี้ตนพึ่งจะมาใช้เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนเหมือนสัญญาณกันขโมยก็เลยรีบลงจากห้องนอนออกมาดู พบกลุ่มควันโพยพุ่งมาจากห้องเครื่องด้านหน้าของรถเก๋ง

 

ไฟไหม้เก๋งนักธุรกิจทัวร์วอดทั้งคัน

 

           จากนั้นก็เกิดเป็นประกายไฟขึ้นและลุกลามอย่างรวดเร็วลามไปยังห้องโดยสาร จึงพยายามร้องขอให้ชาวบ้านช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจและดับเพลิง เนื่องจากเพลิงได้ลุมลามอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯซึ่งมีแต่ถังดับเพลิงไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ประกอบกับรถดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าวังทองก็มาถึงที่เกิดเหตุช้า รถจึงเสียหายทั้งคัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ