ข่าว

พนง.นวด“วิคตอเรีย ซีเคร็ท”ปฏิเสธไม่รู้จักตร.90นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะกรรมการสืบสวนฯคดี“วิคตอเรีย ซีเคร็ท”สอบพนง.นวด-ต่างด้าวเผยสมัครใจ นำรูปตำรวจร่วม 90 คนให้ดูยืนยันเด็กไม่รู้จัก รู้แต่ว่าบุคคลวีไอพี รับเงินปกติ-ไม่มีนายหน้า

 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิตตอเรียซีเครท เลขที่ 555 ซอยศูนย์วิจัย 4 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ หลังได้รับร้องเรียนว่าสถานบริการดังกล่าวลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยจากการตรวจสอบพบหญิงบริการจำนวน 113 คน

         ต่อมาได้มีการสั่งย้ายนายตำรวจ สน.วังทองหลาง จำนวน 5 ราย ออกนอกพื้นที่ เพื่อไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. ตามที่ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. มอบหมาย พร้อมทั้งสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งปรากฏหลักฐานว่ามีตำแหน่งข้าราชการในสังกัด บช.น. โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. ในฐานะประธานคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงวินัยตำรวจ ตรวจสอบ ผกก.บช.น. เข้าไปใช้บริการ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ระหว่างเวลา 19.30 น.-22.00 น.ให้ข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผกก.ในสังกัด บช.น.ทุกนาย รายงานชี้แจงกรณีดังกล่าวว่ามีข้าราชการตำแหน่ง ผกก.ผู้ใดเข้าไปใช้บริการสถานอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ตามวันและเวลาดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร แล้วรายงานให้คณะกรรมการทราบ 

          ล่าสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์  2561 มีรายงานว่า คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงได้ ได้เข้าไปสอบปากคำเด็กที่เป็นพนักงานนวดแล้ว สาวต่างด้าวที่บ้านเกร็ดตระการประการ จำนวน 14 ราย สอบไปแล้ว 5 รายที่เป็นคนต่างด้าว ซึ่งมีอายุระหว่าง 21-23 ปี แต่จากผลการตรวจมวลกระดูกแล้ว อายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งหมดให้การตรงกันว่า มาทำงานด้วยความสมัครใจ มาทำงานด้วยการชักจูงจากเพื่อนฝูงที่เป็นคนต่างด้าวด้วยกัน และไม่ถูกนายหน้ากักขังหน่วงเหนี่ยว การบริการแต่ละครั้งได้รับค่าตอบแทนที่แน่นอนขึ้นอยู่กับการแบ่งเกรดราคาจากคนเชียร์แขก ทางคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงได้นำรูปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.วังทองหลางทั้งหมด 71 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกหน่วยอีก 20 กว่าคน

        ซึ่งแต่ละคนยืนยันว่าไม่เคยเห็นบุคคลในภาพมาก่อน โดยทางเด็กไม่รู้จักว่าบุคคลใดเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรู้เพียงแต่ว่าเป็นบุคคลสำคัญ(VIP) ซึ่งแต่ละคนจะมาวันไหนก็ได้ในแต่ละวัน บางคนเดือนหนึ่งมาเพียง 3 วัน โดยการไปใช้บริการในแต่ละครั้งจะมีการกล่าวถึงชื่อของเจ้าหน้าที่และจะมีการขอส่วนลดจากคนเชียร์แขกที่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะให้ส่วนลดหรือว่าฟรี แต่ทางเด็กก็ยังได้รับค่าตอบแทนตามปกติ ซึ่งทางแคชเชียร์ของสถานบริการจะจ่ายค่าตอบแทนให้เด็กหลังการบริการทุกวัน ได้เงินเสร็จก็จะไปเที่ยวกัน โดยไม่มีนายหน้ามารับแต่อย่างใด้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ