ข่าว

ระทึก !! คานเหล็กรองแผ่นปูนหัก พื้นถนนทรุดลึก 3 ม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คานเหล็กรองแผ่นปูนปิดกลางถนนย่านสมุทรปราการหัก แผ่นปูนทรุดตัวเป็นหลุม

 

               เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่สัญจรไปมาผ่านถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บริเวณตรงข้ามหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ว่ามีแผ่นปูนที่ปิดฝ่าท่อขนาดใหญ่ได้เกิดการทรุดตัว เนื่องจากคานเหล็กด้านล่างหัก ทำให้แผ่นปูนขนาดใหญ่ที่มีความกว้างแผ่นละ 1 เมตร ยาว 2 เมตร จำนวน 4 แผ่น ที่อยู่ทางด้านเลนขวาได้เกิดการทรุดตัวลง จนเป็นหลุมขนาดใหญ่ลึกประมาณ 2-3 เมตร

               ก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำการเปิดฝาท่อดังกล่าวเพื่อร้อยสายไฟลงใต้ดิน ซึ่งมีการปิด-เปิดหลุมดังกล่าวทุกวันในช่วงกลางคืน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารอยต่อของแผ่นปูนแต่ละแผ่นจะมีคานเหล็กตัวไอขนาดใหญ่เป็นคานขวางระหว่างแผ่น ซึ่งเป็นรอยเชื่อมต่อได้เกิดแตกหักจึงทำให้แผ่นปูนดังกล่าวเกิดการทรุดตังลงไปจำนวน 4 แผ่น จนเป็นหลุมกว้างประมาณ 2 เมตร ยาว 4 เมตร

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณดังกล่าวไว้ไม่ให้รถวิ่งผ่าน เกรงว่าคานเหล็กที่อยู่ด้านล่างจะแตกหักขึ้นมาอีกทำให้เกิดอันตราย และได้ระบายรถให้วิ่งทางด้านเลนซ้ายได้เพียงเลนเดียว ทำให้รถติดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร พร้อมประสานหน่วยงานที่มาทำการร้อยสายไฟลงใต้ดินมาทำการแก้ไขโดยด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ