ข่าว

หนุ่มวารินชำราบจอดรถนอนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพในรถกระบะจอดหลังสำนักงานที่ดินอำเภอวารินชำราบ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชม. คาดโรคประจำตัว - นอนหลับขาดอากาศหายใจ


               5 ม.ค. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.สง่า เกษาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก นายชัยมงคล คงปิ่น อายุ 29 ปี ช่างรังวัดที่ดิน สำนักงานที่ดินอำเภอวารินชำราบ พบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ จอดอยู่ที่ลานจอดรถด้านหลังของสำนักงานที่ดินอำเภอ หลังรับแจ้งรุดตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน

               พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทา ทะเบียน บม 3013 อุบลราชธานี ไม่ได้ติดเครื่องยนต์ กระจกปิดมิดชิด ล็อกประตู มองผ่านกระจกหน้ารถเห็นชายนอนหงายเสียชีวิตลักษณะปรับเบาะที่นั่งด้านคนขับเอนนอน จึงประสานช่างกุญแจมาเปิดประตูรถเข้าไปตรวจสอบ พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายดาวเรือง ปั้นทอง อายุ 50 ปี ชาว อ.วารินชำราบ มีอาชีพเป็นหมอแผนโบราณและสอนนวด เสียชีวิตอยู่ในรถมากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือมีการต่อสู้ พบเพียงขวดน้ำดื่ม และน้ำสีเหลืองบรรจุขวดที่คาดว่าเป็นยาสมุนไพรอีก 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบถาม นายชัยมงคล ผู้พบศพ เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดไว้ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งวันนี้เลิกงานก็ยังเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ ด้วยความสงสัยจึงได้เดินมาดูรอบรถ เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปด้านในก็เห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาจากโรคประจำตัว หรืออาจเผลอหลับอยู่ในรถจนขาดอากาศหายใจ ซึ่งจะได้ตามญาติมาให้ปากคำ และส่งศพให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ ผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ