ข่าว

ล้อมจับวุ่นหนุ่มตกงานหิวโซปีนอาคารการไฟฟ้าหาของกินกลางดึก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.จราจรและจนท.กู้ภัยกว่า 30 นาย ร่วมล้อมจับกุมตัวหนุ่มเพิ่งพ้นโทษไร้งานทำปีนอาคารการไฟฟ้าหาของกินกลางดึก!!

 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม พ.ต.ท.ชยันต์ เบญจาธิกุล รอง ผกก.จร.สน.บุคคโล พร้อม พ.ต.ท.ศรายุทธ์ พวงทอง สวป.สน.บุคคโล และ ร.ต.อ.วิทยา อินเที่ยง รอง สวป.สน.บุคคโล นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและตำรวจจราจรร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รวม 30 นาย ล้อมจับกุมตัว นายวิมาน หินทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 14 ต.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยจับกุมตัวได้ขณะปีนเข้าไปในอาคารที่ทำการการไฟฟ้านครหลวงเขตยานนาวา สาขาย่อยดาวคะนอง ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.

ล้อมจับวุ่นหนุ่มตกงานหิวโซปีนอาคารการไฟฟ้าหาของกินกลางดึก!!

 

พ.ต.ท.ชยันต์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากพนักงาน รปภ.ของ การไฟฟ้านครหลวงเขตยานนาวา สาขาย่อยดาวคะนอง ได้แจ้งเหตุเข้าไปทางศูนย์วิทยุสุขสวัสดิ์ ว่า มีชายต้องสงสัยทราบชื่อภายหลังว่า นายวิมาน หินทอง อายุ 47 ปี ปีนรั้วกำแพงเข้าไปเดินลับๆ ล่อๆ อยู่ภายในที่ทำการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง จึงช่วยกันฉายไฟส่องแสงสว่างตามหาตัว ทำให้ นายวิมาน ตกใจตื่นวิ่งขึ้นไปบนชั้น 4 ของอาคารและปีนขึ้นไปบนดาดฟ้า กระทั่งเจ้าตัวทนแรงกดดันไม่ไหวจึงยอมปีนลงมามอบตัวแต่โดยดีในสภาพเนื้อตัวมอมแมม

ล้อมจับวุ่นหนุ่มตกงานหิวโซปีนอาคารการไฟฟ้าหาของกินกลางดึก!!

 

จากการสอบสวน นายวิมาน ยอมรับว่า อดีตเคยถูกตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับกุมข้อหาลักสายไฟและเสพยาบ้า เข้าออกคุกตะรางเป็นว่าเล่น พอพ้นโทษออกมาก็ไม่ได้ทำงานอะไรหาเก็บของเก่าไปขายหาเงินซื้อข้าวประทังชีวิต และซื้อยาบ้าเสพ ปัจจุบันตนไม่มีบ้านอยู่ จึงอาศัยนอนตามป้ายรถประจำทาง ตามวัดและตามร่องสวน ก่อนเกิดเหตุไม่มีเงินรู้สึกหิวข้าวและน้ำมาก จึงถือวิสาสะปีนเข้าไปในอาคารการไฟฟ้าหวังจะเข้าไปหาของกิน แต่ก็ถูกตำรวจล้อมจับกุมตัวได้เสียก่อน

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ศรายุทธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นชุดจับกุมแจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน แก่ นายวิมาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าผู้รับผิดชอบอาคารมาพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ในวันพรุ่งนี้ โดยหลังจากนี้จะนำตัว นายวิมาน ไปตรวจปัสสาวะด้วยเนื่องจากเจ้าตัวยอมรับเองว่าเพิ่งเสพยาบ้ามาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และหากมีผลฉี่เป็นสีม่วงก็จะแจ้งข้อหาเสพยาบ้าเพิ่มเติมอีก 1 คดี.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ