ข่าว

ตร.สกัดจับแว้นซิ่งป่วนชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีกระเจิง !! ตำรวจบางเขนสกัดจับเด็กแว้นซิ่งจยย.บนถนนเทพารักษ์ หลังถูกชาวบ้านร้องเรียนสร้างความเดือดร้อน

 

          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจู่โจมฯ สน.บางเขน รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์บริเวณถนนเทพารักษ์ แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามและ จราจร สน.บางเขน กว่า 10 นาย

 

ตร.สกัดจับแว้นซิ่งป่วนชาวบ้าน

 

          ที่เกิดเหตุพบมีกลุ่มเด็กแว้นกำลังแข่งรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลุ่มเด็กแว้นจึงบิดเครื่องหลบหนีไปคนละทิศละทาง

 

ตร.สกัดจับแว้นซิ่งป่วนชาวบ้าน

 

          โดยการกวดขันจับกุมครั้งนี้ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.หัวหน้าชุดจู่โจมฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม,จราจร และชุดจู่โจม สน.บางเขน ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์ก่อความเดือดร้อนรำคาญช่วงเวลาค่ำคืน เจ้าหน้าที่จึงกวดขันตั้งด่านตรวจจับกลุ่มวัยรุ่นที่แข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะอยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่การนัดรวมกลุ่มเด็กแว้นนั้น ส่วนใหญ่ก็จะนัดกันทางเพจเฟซบุ๊ก สำหรับการแข่งรถในทางสาธารณะถนนเทพารักษ์ในปัจจุบันมีปริมาณที่น้อยลง เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่กวดขันและจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างต่อเนื่อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ