ข่าว

มอบตัวแล้ว !! หนุ่มเลือดร้อนยิงเพื่อนบ้านสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเลือดร้อนยิงเพื่อนบ้านสาหัสโผล่มอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างมีปัญหาสะสมหลายเรื่อง-ถูกพูดจาถากถาง

 

           จากกรณีที่นายธเนตร์ หรือแอ๊ด เพชรประกอบ อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกลางหน้าผาก 1 นัด เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเมโย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายปิยะวิทย์ หรือเอ บุญฤทธิ์ อายุ 35 ปี ภายหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5กผ 3960 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา

           ล่าสุดที่ สน.พหลโยธิน เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2560 นายปิยะวิทย์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัว พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 และกระสุนปืน .38 จำนวน 5 นัด ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมี พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผกก.สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน เป็นผู้รับตัว

 

มอบตัวแล้ว !! หนุ่มเลือดร้อนยิงเพื่อนบ้านสาหัส

 

           พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุยิงนายธเนตร์จริง ส่วนปมการก่อเหตุมีหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง เรื่องพูดจาถากถางกัน ซึ่งเรื่องทั้งหมดสะสมมานานกว่า 10 ปี จนทำให้ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”, “พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” , “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ