ข่าว

อาชีวะถูกอริใช้มีดแทงก้นเจ็บสาหัส!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหด !! นักเรียนอาชีวะถูกคู่อริใช้อาวุธมีดแทงก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส วินจยย.ช่วยเหลือรอดชีวิต

 

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 พ.ย.60 ร.ต.อ.นิพนธ์ บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะใช้อาวุธมีดแทงกันที่ศาลาพักผู้โดยสารรอรถประจำทางปากทางเข้าวัดเจดีย์ หมู่ 1 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.คูบางหลวง รถกู้ชีพคูบางหลวง อาสาเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง

          ที่เกิดเหตุพบนายนภดล (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนอาชีวะย่านเมืองปทุมธานี ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บที่ก้นใกล้รูทวาร มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก กู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือดเบื้องต้นแล้วส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

 

อาชีวะถูกอริใช้มีดแทงก้นเจ็บสาหัส!

 

          จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ลำกะ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนวินจักรยานยนต์นั่งคุยกันอยู่มีคนขับรถผ่านมาบอกว่ามีเด็กนักเรียนอาชีวะตีกันด้านหน้าปากซอย ตนเองและเพื่อนๆ 4 คนจึงออกไปดู พบว่ามีกลุ่มนักเรียนอาชีวะจำนวน 2 คนกำลังถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันจำนวน 3 คนไล่ฟันด้วยอาวุธมีด ตนและเพื่อนจึงเข้าไปช่วย จนกลุ่มที่ไล่มาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถาม นายนภดล ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า นายนภดลกับเพื่อนได้มานั่งรอรถประจำทางเพื่อที่จะไปเรียน แต่มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มาด้วยกัน 3 คน สวมหมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้า จากนั้นได้ยิงเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด นายนภดลและเพื่อนจึงวิ่งหลบหนี จากนั้นทั้ง 3 คนจึงจอดรถจักรยานยนต์พร้อมกับวิ่งไล่ตาม และใช้อาวุธมีดแทงเข้ามาที่ก้น จังหวะนั้นมีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์เข้ามาช่วย ทั้ง 3 คนจึงหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าจะได้ไล่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อาชีวะถูกอริใช้มีดแทงก้นเจ็บสาหัส!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ