ข่าว

รวบฆาตกรโหดฆ่าเปลือยหญิงวัย 59!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอุตรดิตถ์รวบหนุ่มฆ่าเปลือยสาววัย 59 ปี อ้างโมโหถูกแย่งที่ตกปลา พบเพิ่งพ้นโทษ ก่อเหตุข่มขืนกว่า 6 ครั้ง เสียชีวิต 2 ราย

 

 

               วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รรท.ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และพ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ควบคุมตัว นายบุญรอด ชุมปากพิง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.418/2560 คดี ฆ่าผู้อื่น ทำแผนประกอบรับสารภาพ ที่บริเวณคลองชลประทาน หมู่ 5 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

               พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบ นางรัตติกา โต๊ะนิล อายุ 59 ปี เสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทาน โดยสภาพศพเปลือยท่อนล่างและมีกิ่งไม้ทับถมร่างไว้ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กข 5469 อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นของผู้ตายจมน้ำในคลองชลประทานอีกฝั่งตรงข้าม ห่างจากผู้ตายประมาณ 15 เมตร จากการติดตามและสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบรวมพยานหลักฐาน และสามารถจับกุมนายบุญรอด รับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

               ขณะสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายบุญรอด มีสีหน้านิ่งเฉย พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุ ได้ปั่นรถจักรยานลัดเลาะถนนคลองชลประทาน เพื่อจะมาวางข่ายดักปลา มาเจอผู้ตาย นั่งตกปลาอยู่ ได้สอบถามอยากวางข่ายดักปลาบริเวณนี้ แต่ผู้ตายไม่อนุญาต จึงเกิดมีปากเสียงกัน และแยกย้ายต่างคนต่างไป

               จากนั้นประมาณ 10 นาที จึงย้อนกลับมา พบผู้ตายยังตกปลาริมคลอง ห่างจุดแรกไม่มากนัก ด้วยความโมโห ประกอบกับไม่มีผู้คน จึงผลักผู้ตายตกไปในคลอง แล้วตามไปจับศีรษะกดน้ำ หวังให้สลบ เพื่อจะลงมือข่มขืน แต่พบว่าเสียชีวิต จึงตัดสินใจลากศพซ่อนไว้ในพงหญ้านำกิ่งไม้มาทับถม ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ผลักลงคลองชลประทานฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเดินทางกลับไปพักบ้านเพื่อน เหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น

               พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ นับเป็นเรื่องที่ดี มิเช่นนั้นอาจมีเหยื่อเพิ่มขึ้นอีกหลายราย ซึ่งผู้ต้องหายังรับสารภาพด้วยว่าเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนกระทำชำเรา ความผิดต่อชีวิต โดยก่อเหตุที่ จ.พิษณุโลก มาได้ไม่ถึง 1 ปี หลังพ้นโทษมาขอพักอาศัยกับเพื่อนที่ ต.บ้านเกาะ มีอาชีพเก็บของเก่าและหาปลาขาย ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงคนอื่นมาแล้วกว่า 6 ครั้ง โดยจะเลือกเหยื่ออายุ 50-60 ปี เพราะมีความชื่นชอบหญิงที่อายุมากกว่า เสียชีวิต 2 ราย แต่คดีความหมดอายุจึงไม่ถูกจับกุม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ