ข่าว

รวบแล้ว !! สาววัยโจ๋เจาะยางรถในโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.6 ร.ร.ชื่อดัง ยอมรับเจาะยางรถตู้มูลนิธิฯ แต่ปฏิเสธลงมือกับรถตราโล่ ผู้ปกครองยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด


               17 พ.ย. 60  จากกรณีรถของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ถูกมือดีแอบเจาะยางจนแบน เหตุเกิดภายในบริเวณลานจอดรถของ สน.บางเขน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุคือหญิงสาววัยรุ่นต้องสงสัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  2 สาวแสบเจาะยางรถตำรวจ-มูลนิธิจอดในโรงพัก (อ่านต่อ...มีคลิป)

               ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น.  ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในภาพวงจรปิด มาทำการสอบสวน โดยมีอาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าวมาคอยดูแลด้วย ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ น.ส.เอ ยังคงให้การวกไปวนมาสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะยอมรับว่าได้ก่อเหตุเจาะยางรถของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเพียงคันเดียวเท่านั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถตรวจยึดมีดพับปลายแหลม ความยาวประมาณ 5 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนักเรียนคนดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้น อ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

               พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์กับ น.ส.เอ ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้ปกครอง และเจ้าของรถ ทางผู้ปกครองยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ส่วนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกเจาะยางด้วยนั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเปรียบเทียบรอยแทงที่ยางรถก่อนดำเนินการต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ