ข่าว

รวบคู่สามีภรรยา"ทหาร-ตร."ขนยาบ้าหลบหนี"ด่านตรวจท่างาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบคู่สามีภรรยา"ทหาร-ตร."ขนยาบ้าหลับหนีด่านตรวจท่างาม ยึดย้าบ้าหลายหมื่นเม็ด


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ย.เวลา 12.15 ได้รับแจ้งเหตุจับกุมยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยมีพฤติกรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ได้ตั้งด่านตรวจ ณ จุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์ ตรวจพบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 1817 พระนครศรีอยุธยา คนขับคือ จ.ส.อ.หทัย ชุนประวัติ สังกัด ฝยก.มทบ.310 ขับนำหน้า และรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค 3 ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน กค 4102 คนขับชื่อ ด.ต.หญิง สุปราณี ศรีภิรมย์ สังกัด กก.สส.2 บก.สส.ภ.6 ขับตามหลัง ทราบภายหลังว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทั้งสองคันขับมาจาก ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก มุ่งหน้ามาทางถนนเส้นทางอุตรดิตถ์ - พิษณุโลก 
           เมื่อรถทั้งสองคันพบว่ามีการตั้งด่านจึงได้ขับรถยูเทิร์นกลับหลบด่านและเลี้ยวซ้ายเข้าถนนชนบทเส้นทุ่งสาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถติดตามและจับกุมได้ที่คลองหลัง อ.วัดโบสถ์ ผลการตรวจค้นรถคันแรกสีบรอนซ์เงินที่มี จ.ส.อ.หทัย เป็นผู้ขับ พบยาบ้า 46,000 เม็ด และรถคันที่สองสีน้ำเงิน ที่มี ด.ต.หญิง สุปราณี เป็นผู้ขับ พบยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปสืบสวนขยายผล ณ สภ.วัดโบสถ์
            หลังจากสภ.วัดโบสถ์ได้ทำการจับกุมตัวนางสุปราณี ศรีภิรมย์และนายหทัย ชุนประวัติได้ของกลางยาบ้ารวม50,000เม็ดชุดสืบสวน ปส.สภ.วัดโบสถ์โดยการนำของ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล รองผกก.ป.ได้ทำการสอบสวนขยายผลไปทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 6 ต.ทับยายเชียง เขตพื้นที่อำเภอพรหมพิรามโดยใช้บัตรปราบปรามยาเสพติดผลการตรวจค้นพบยาเสพติด 32,000 เม็ดอยู่ตรงบริเวณข้างเล้าไก่ สถานที่ตรวจค้นเป็นบ้านของผู้ต้องหายาเสพติดที่ถูกชุดสืบสวนของภาค 6ได้ทำการจับกุมไปเมื่อวันที่10 พ.ย.2560 ที่ผ่านมา
            รายงานความคืบหน้าคดีการจับกุมยาเสพติด ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ในความคุมตัวของพนักงานสอบสวน เพื่อสอบสวนขยายผล ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วัดโบสถ์ จะควบคุมตัวไว้ไม่เกิน 48 ชม.และจะนำตัวส่งศาลทหาร จังหวัดพิษณุโลก ในวันจันทร์ที่ 13 พ.ย.60 ในช่วงเช้า เพื่อดำเนินการต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ