ข่าว

พบเข็มขัด-ชุดสีกากีผอ.อ้อย พร้อมส่งกะโหลกศีรษะ ตรวจดีเอ็นเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบเข็มขัด-ชุดสีกากีผอ.อ้อย พร้อมส่งกะโหลกศีรษะ เส้นผมตรวจดีเอ็นเอ

             จากกรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี หรือผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา ญาติพี่น้องได้ติดตามหาทุกที่ที่พบว่ามีเบาะแสว่า ผอ.อ้อยเดินทางไป

             ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 ต.ค. 60 พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สาวัตรสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน หลังได้รับแจ้งจากญาติน.ส.จุฑาภรณ์ หรือผอ.อ้อย ว่าพบหลักฐานที่เชื่อว่าเป็นของผอ.อ้อย มีทั้งหัวเข็มขัดของ อบต. นาฬิกาข้อมือของผอ.อ้อย เสื้อสีกากี เส้นผมกระจุกใหญ่ และกะโหลกศีรษะ จึงพร้อมรับคำสั่งเตรียมตั้งแท่นเพิ่มคดีฆาตกรรมให้กับผู้ต้องหา หากผลพิสูจน์ ดีเอ็นเอ.กระโหลกศีรษะ และเส้นผมที่พบตรงกับครูอ้อย ซึ่งจากหลักฐานต่าง ๆ ที่พบ มีแนวโน้มว่าอาจจะมีฆาตรกรมากกว่า 1 คน

              จากการสอบถามญาติของน.ส.จุฑาภรณ์ หรือผอ.อ้อย กล่าวว่า มาหาร่างที่ สามเหลี่ยมมรกต ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี มาแล้ว 4-5 ครั้งแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด ซึ่งญาติยังคงค้นหาร่างต่อที่ ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี และรอบป่าเขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์ของน.ส.จุฑาภรณ์ และร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง สิ้นสุดอยู่ที่บริเวณภูจองนายอย และบริเวณช่องอานม้า ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะหายไป

                  กระทั่งพบหลักฐานเข็มขัด นาฬิกา ชุดข้าราชการสีกากี ที่ยืนยันว่าเป็นของ ผอ.อ้อย ส่วนกะโหลกศีรษะ และเส้นผม เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งพิสูจน์ดีเอ็นเอ

                  ขณะนี้ญาติยังคงรอให้เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ เนื่องจากบริเวณโดยรอบ เป็นพื้นที่อันตราย มีระเบิดฝังอยู่ยังไม่มีการเก็บกู้ หากเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าปลอดภัย จึงจะเริ่มขุดค้นหาร่างผอ.อ้อย ที่อาจจะถูกฝังอยู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ