ข่าว

พ่อสุดทน!!ลูกขี้ยา แทงไส้ทะลัก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทาสยาเสพติด ขอเงินไปซื้อเหล้า-ยาบ้ามาเสพ เมาได้ที่ทุบตีพ่อแม่เป็นประจำ พ่อสุดทนคว้ามีดทำครัวแทงไส้ทะลัก ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

          9 ต.8.60 เมื่อเวลา 23.30 น.- ร.ต.อ.รัฏฐพงศ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธมีดแทง ได้รับบาดเจ็บ ภายในร้านอาหารตามสั่ง บริเวณกลางซอยเทพารักษ์ 54 (เจริญใจ) หมู่ 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

          ภายในร้านอาหารตามสั่ง พบ นายมนตรี สอนศรี อายุ 35 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ หายใจรวยริน ถูกอาวุธมีดแทงที่ชายโครงซ้าย ไส้ทะลักออกมาข้างนอก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

          ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสว่าง สอนศรี อายุ 64 ปี มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมของกลางมีดทำครัวยาว 1 ฟุต

          จากการสอบสวน นายสว่าง  สอนศรี ได้ให้การว่า นายมนตรี สอนศรีเป็นลูกชาย และไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แต่ละวันมักชอบมาขอเงินไปซื้อยาบ้า และเหล้า พอเมาได้ที่ก็ชอบมาทุบตีพ่อและแม่เป็นประจำ และเคยถูกตำรวจจับมาแล้วหลายครั้ง

          "ผมได้ตักเตือนทุกครั้ง แต่ก็ไม่ฟัง ล่าสุดนายมนตรี ได้ออกไปกินเหล้าและเมื่อกลับมาถึงบ้านได้ทุบตีผมและแฟนของผม ที่เป็นพ่อแม่ของเขา ก่อนจะมีอาการคล้ายคนของขึ้น โดยมือของนายมนตรี ได้ไปถูกคอมพิวเตอร์จนล้ม"นายสว่าง เล่า    

          นายสว่างเล่าต่อว่า ต่อมาเมื่อนายมนตรี  ได้สติ จึงเปิดคอมพิวเตอร์ แต่ไม่มีเสียงดัง และหาว่าตนเป็นคนทำ ก่อนจะใช้มือตบแฟนตน และตน แต่ตนปัดได้ นายมนตรี ก็พยายามจะเข้ามาตบตนอีก ตนเหลือบไปเห็นมีดอยู่ในตะกร้า จึงหยิบขึ้นมาจ้วงแทงไป 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ

          "หลังเกิดเหตุผมได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ให้รีบมาช่วยเหลือ และที่ผ่านมาผมไม่เคยคิดจะทำร้ายลูกเลย แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ"นายสว่าง เล่าย้ำ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้สอบปากคำนายสว่าง สอนศรีอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะสอบปากคำนายมนตรี อีกครั้งภายหลัง ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ