ข่าว

คุมตัว‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ฝากขังศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ควบคุมตัว ‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา

 

          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สอบปากคำ 4 โคโยตี้สาว อายุ 17 ปี สังกัด “นินิวส์โมเดล” ก่อนศาลออกหมายจับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ (หรือป๋าเกิด) น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ รวยจริงนะ และนางพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิวส์ ก่อนจะทำการสอบปากคำและนำมาฝากขังไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

 

คุมตัว‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ฝากขังศาล

 

          ล่าสุดเมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 21 ก.ย.2560 พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน กก1บก ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนจะขอเบิกเบิกตัวนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือป๋าเกิด , น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ รวยจริงนะ และนางพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิวส์ ผู้ต้องหาในข้อหา "สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยการแสดงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่นๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร" ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 4 ,6(2) จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสอง โดยได้นำตัวออกจากห้องควบคุม เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลอาญา

 

คุมตัว‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ฝากขังศาล

 

          ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศที่บริเวณห้องควบคุม หลังจากที่ “ป๋าเกิด” และ น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ และนางพรรณวรท ควบคุม หรือเจ๊นินิวส์ ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีบรรดาเด็กในสังกัด “นินิวส์โมเดล” เดินทางเข้าเยี่ยม พร้อมนำอาหาร-เครื่องดื่มและเสื้อผ้ามามอบให้ “ป๋าเกิด” และนางพรรณวรท ที่เด็กๆทุกคนเรียกกันว่าแม่นินิวส์

 

คุมตัว‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ฝากขังศาล

 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ ปคม.เบิกตัวนางพรรณวรท ออกจากห้องควบคุม ทุกคนต่างผวากอดนางพรรณวรท และร่ำไห้กันพักหนึ่ง ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ ปคม. เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดา โดยเด็กๆทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า แต่นี้ต่อไปไม่รู้จะดำเนินชีวิตอย่างไร เพราะเมื่อบอกว่าเป็นเด็กป๋าเกิด สังกัดนินิวส์โมเดล จะไป “เต้นโคโยตี้” ที่ไหนก็มีแต่คนปฎิเสธ

 

คุมตัว‘ป๋าเกิด-เมีย-เจ๊นินิวส์’ฝากขังศาล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ