ข่าว

‘ป๋าเกิด’ รับมีเพศสัมพันธ์ ‘โคโยตี้’ ยินยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ป๋าเกิด รวยจริงนะ’ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ มอบตัวคดี ‘ค้ามนุษย์’ ให้การภาคเสธ รับมีเพศสัมพันธ์ ‘โคโยตี้’ ไม่ได้บังคับเป็นการยินยอม เตรียมส่งฟ้องศาล 21 ก.ย.นี้


               20 ก.ย. 60  หลังจากตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สอบปากคำ 4 โคโยตี้สาว อายุ 17 ปี สังกัด "นินิวส์โมเดล" ก่อนขออนุญาตศาลออกหมายจับ นายเกิดใหม่ หรือ ป๋าเกิด รวยจริงนะ น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ และนางพรรณวรท หรือ เจ๊นินิวส์ ควบคุม ในข้อหา สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่นๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 4 , 6 (2) ก่อนตำรวจจับกุมนางพรรณวรทได้ในช่วงค่ำวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

               ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. นายเกิดใหม่เดินทางมามอบตัว โดยสวมเสื้อโปโลสีแดง กางเกงขาวยาว รองเท้าแตะ ใส่หมวกแก๊ปสีดำ และหน้ากากอนามัยอำพรางใบหน้า ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวมาให้ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. และพนักงานสอบสวนสอบปากคำ

 

 

               ทั้งนี้ ระหว่างนายเกิดใหม่เข้ามอบตัวผู้สื่อข่าวได้ตะโกนถามว่า ได้กระทำความผิดตามที่กลุ่มโคโยตี้สาวและตำรวจแจ้งข้อหาหรือไม่ แต่นายเกิดใหม่ไม่ตอบ ทำมือเป็นรูปกากบาท เป็นการแสดงความหมายว่าไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน และอีกประมาณ 10 นาทีต่อมา ตำรวจ กก.1 บก.ปคม.ได้นำตัว นางพรรณวรท ที่ไปฝากคุมขังไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้ห้องสอบคนละห้องกับนายเกิดใหม่

               พ.ต.อ.มานะ เปิดเผยว่า นายเกิดใหม่ประสานกับเจ้าหน้าที่จะเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวาน (19 ก.ย.) กระทั่งวันนี้ (20 ก.ย.) มามอบตัว และพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำตามขั้นตอน เบื้องต้น นายเกิดใหม่ได้ให้การภาคเสธ ระบุ ไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าได้รับเด็กมาทำงาน โดยเด็กสมัครใจเอง ก่อนตระเวนนำไปส่งตามร้านและสถานบันเทิง ส่วนเรื่องรับเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาทำงาน กับปลอมแปลงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม สำหรับกรณีที่กลุ่มโคโยตี้สาวให้ปากคำว่า นายเกิดใหม่ได้บังคับให้มีเพศสัมพันธ์นั้น เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำเจ้าตัวและหาหลักฐานเพิ่มด้วยเช่นกัน

               "ส่วน น.ส.มลฤดี ที่ยังไม่มามอบตัว คงกำลังเตรียมเอกสารและหลักทรัพย์เพื่อใช้สู้คดี หลังประสานจะมอบตัวในวันนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากนี้จะสอบปากคำนายเกิดใหม่และนางพรรณวรท และนำตัวส่งฟ้องศาล ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่อยู่ที่ดุลพินิจของศาล เบื้องต้น แจ้งข้อหา สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่นๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 4 , 6 (2)"

 

‘ป๋าเกิด’ รับมีเพศสัมพันธ์ ‘โคโยตี้’ ยินยอม

 

เมียป๋าเกิดเข้ามอบตัวแล้ว

 

 


               เมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.มลฤดี พร้อมทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำทันที

               ต่อมาเวลา 16.15 น. เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเกิดใหม่ และนางพรรณวรท ไปฝากขัง สน.ทุ่งสองห้อง

               พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ รอง ผกก.1 บก.ปคม. เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายเกิดใหม่ให้การภาคเสธ ข้อหาที่เจ้าหน้าที่แจ้ง โดยอ้างว่าไม่นึกว่าแค่พาโคโยตี้สาวไปส่งตามสถานบันเทิงจะเข้าข่ายค้ามนุษย์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็อธิบายให้ฟังว่า ข้อหาเกี่ยวกับการค้ามนุษย์มี 3 แบบ 1. เกี่ยวกับการพาเยาวชนไปค้าประเวณี 2. เกี่ยวกับการนำเยาวชนไปถ่ายภาพลามกอนาจาร 3. เกี่ยวกับการนำเยาวชนไปแสดงโดยมีการให้แต่งกายล่อแหลม และลามกอนาจาร

               “ส่วนข้อกล่าวหาที่บังคับเด็กมีเพศสัมพันธ์ นายเกิดใหม่ให้การว่า มีการร่วมเพศจริง แต่ไม่ได้บังคับ เป็นการยินยอม วันนี้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดเสร็จจะนำตัวไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนจะรับตัวจาก สน.ทุ่งสองห้อง ไปส่งฟ้องศาลในเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ย.นี้”

 

‘ป๋าเกิด’ รับมีเพศสัมพันธ์ ‘โคโยตี้’ ยินยอม

 

               ต่อมาเมื่อเวลา 21.10 น. หลังจากใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง น.ส.มลฤดี ก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความเกี่ยวข้องกับนายเกิดใหม่ น.ส.มลฤดี ตอบเสียงสั่นเครือว่า ตรงนี้ตนไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ขอให้การกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

               พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.มลฤดี ยังคงติดต่ออยู่กับนายเกิดใหม่ และรู้ว่านายเกิดใหม่ทำงานเกี่ยวกับการหาผู้หญิงไปทำงานเป็นโคโยตี้ ส่วนเรื่องการจัดหาเด็กให้กับสถานบันเทิงนั้น น.ส.มลฤดี อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แต่ให้การยอมรับว่า รับเงินจากนายเกิดใหม่และทอมที่มีหน้าที่ควบคุมส่งเด็กตามสถานบันเทิง ทำให้เข้าข่ายความผิดสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่นๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 4 , 6 (2) จึงได้แจ้งข้อหาและควบคุมตัวฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ