ข่าว

รวบ ‘นินิว’ ตบโคโยตี้ ‘ค้ามนุษย์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ ‘นิ นิวส์โมเดลลิ่ง’ ดูแลบ้านพักโคโยตี้ ให้การภาคเสธ ‘ค้ามนุษย์’ ปคม.เตรียมประสาน ปปง.สอบการเงิน - ยึดทรัพย์


               19 ก.ย. 60  จากกรณีคลิปภาพเหตุการณ์ที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับการลงโทษของกลุ่มโคโยตี้เวียนกันตบหน้า จนเป็นกระแสวิจารณ์  โมเดลลิ่งโหดตบโคโยตี้ยับปรับ 500 !! (อ่านต่อ...)  ต่อมากลุ่มหญิงสาวผู้เสียหาย 4 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของ “นินิวส์โมเดลลิ่ง” ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านพักของเด็กโคโยตี้ที่ปรากฏในคลิปเป็นผู้ตบหน้าผู้เสียหาย เนื่องจากมีพฤติกรรมค้ามนุษย์ จัดส่งเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี เต้นโชว์ตามสถานบันเทิง “สาวโคโยตี้” ร้อง “ปคม.” ถูกผู้ดูแลนำเด็กไปค้าประเวณี (อ่านต่อ...)

 

รวบ ‘นินิว’ ตบโคโยตี้ ‘ค้ามนุษย์’

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ บก.ปคม.  พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้ทำการควบคุมตัว นางพรรณวรท หรือ นินิว ควบคุม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด” เพื่อทำการสอบปากคำ

 

รวบ ‘นินิว’ ตบโคโยตี้ ‘ค้ามนุษย์’

 

               พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ บก.ปคม. ทำการจับกุมตัวนางพรรณวรท ขณะกำลังไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ แต่คำให้การหลายอย่างสอดคล้องถูกต้องเกี่ยวกับสถานที่และวิธีการ ทั้งนี้ นินิว ให้การว่า เป็นการเต้นโชว์อนาจารผ่านโซเชียล มีร้านเป็นสถานบันเทิงย่านท่องเที่ยวของคนต่างชาติ 5 ร้าน เด็กแต่ละร้านก็เกือบ 10 คน ทำมานานราว 1 ปี ตัวเธอเคยเป็นโคโยตี้มาก่อน ปัจจุบันเลื่อนมาเป็นคนคุม

 

รวบ ‘นินิว’ ตบโคโยตี้ ‘ค้ามนุษย์’

 

               โดยความผิดนี้เข้าข่ายการยึดทรัพย์ จึงจะประสาน ปปง.ตรวจสอบการเงินต่อไป เบื้องต้นทราบว่า มีรายรับคืนละประมาณ 30,000 บาท ต้องตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อยึดทรัพย์ต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.) จะนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา และคัดค้านการประกันตัว ส่วนที่ว่ามีคนมีสีมาเกี่ยวข้องนั้น ยังไม่พบข้อมูลแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ