ข่าว

สั่งล่า "โกลัก" บิ๊กบอส "นาตารี" ค้ามนุษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น. สั่งเร่งล่าตัว “โกลัก” เจ้าของอาบ อบ นวด นาตารี ผู้ต้องหาค้ามนุษย์รายสำคัญ มาดำเนินคดี พร้อมคาดโทษ กองบังคับการที่ไม่มีผลการปราบปรามอย่างเป็นรูปธรรม

     พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบดูแลด้านปราบปรามการค้ามนุษย์ กล่าวภายหลังการเรียกประชุมขับเคลื่อนการปฎิบัติตามนโยบายปราบปรามการค้ามนุษย์ โดยพบว่า บก.น.5 และ  บก.น.6 ยังไม่มีผลการจับกุมตามเป้าหมาย จึงสั่งการเร่งรัดกวดขัน พร้อมกำหนดกรอบระยะเวลาคาดโทษถึงสิ้นเดือนนี้ หากยังไม่มีผลการจับกุมเป็นที่น่าพอใจ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ จะถูกเสนอให้พิจารณาลงโทษช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) เป็นเวลา 30 วัน 
      ส่วนการติดตามนายประเสริฐ  สุขขี หรือ "โกลัก" เจ้าของ อาบ อบ นวด นาตารี ผู้ต้องหาตามหมายจับค้ามนุษย์รายสำคัญ ที่ยังคงหลบหนีหลังจากตำรวจเข้าจับกุมการค้ามนุษย์ก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีเบาะแสว่า โกลัก มีภรรยาถึง 4 คน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้เฝ้าสังเกตุการณ์ที่บ้านพักของภรรยาทั้งสี่คน  พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนหาข่าวในเชิงลึก เพื่อพิสูจน์ทราบแหล่งกบดานว่ายังอยู่ในประเทศหรือไม่ 
    ทั้งนี้ มาตรการในการยึดทรัพย์ อยู่ระหว่างดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผลการดำเนินการจับกุมช่วงเดือน กรกฎาคม มีการจับกุมได้ 12 คดี ได้ผู้ต้องหา 13 คน และเป็นที่น่าสังเกตว่าการค้าประเวณีในปัจจุบัน แม่เล้า หรือ ผู้จัดหา มักเป็นคนใกล้ชิด และเพื่อนสนิทของเหยื่อ จึงอยากฝากเตือนผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ