ข่าว

หนุ่มดมกาวควงมีดอีโต้โชว์ชาวบ้านผวาแจ้งตำรวจจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พัทยาคุมตัวหนุ่มสวมใส่ชุดกาวดมกาวควงมีดอีโต้เดินโชว์ริมถนน ชาวบ้านผวาอันตรายแจ้งตร. เกลี้ยมกล่อมอยู่นานไม่สำเร็จ จึงใช้อุปกรณ์บุกชาร์จคุมตัวไว้ได้

          วันที่ 5 กรกฎาคม ร.ต.ท.ศรศักดิ์ ปิ่นทอง รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนพบคนเดินถือมีดอยู่ข้างถนน เหตุเกิดขึ้นที่ ภายในตึกอำนวยชัย ถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุภายในตึกกำลังเจ้าหน้าที่ระดมเข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งถืออุปกรณ์จับคนคลั่งติดมือไปคนละอัน เพื่อป้องกันการเกิดอันตราย โดยบริเวณชั้น 3 ของตึก พบว่าชายสวมชุดขาวหลบอยู่ในห้องน้ำ ในมือกำลังถือกาวนั่งดมอย่างสบายใจ และข้างกายมีดอีโต้วางอยู่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนตัดสินใจนำอุปกรณ์บุกชาร์จตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบพบมีด อีโต้ 1 เล่ม และกาวจำนวน 2 กระปุก

          สอบถามชาวบ้านทราบว่า ชายดังกล่าวมักชอบชอบดมกาวสร้างความเดือดร้อนรำคาญอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้พบว่าชายดังกล่าว ได้เดินถือมีดอีโต้ จึงทำให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าว เกิดความกลัวและเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ