ข่าว

โซเชียลรุมจวกชายใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงแท็กซี่ แถมเอาไขควงทำร้ายซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลรุมจวกชายใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงแท็กซี่จนเลือดอาบ แถมเอาไขควงทำร้ายซ้ำ หลังเกิดอุบัติเหตุแท็กซี่เฉี่ยวมอเตอร์ไซค์บนถนนกัลปพฤกษ์

คลิปที่มีคนเข้ามาดูมากกว่า 1 ล้านครั้งในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บนถนนกัลปพฤกษ์ 4 แยกไฟแดงขาเข้าถนนบางแค-บางบอน เป็นอุบัติเหตุแท็กซี่เฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ 

 

ซึ่งหนุ่มขับ จยย. หลังเกิดอุบัติเหตุก็มีอารมณ์โมโหก่อนจะใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงขับแท็กซี่จนเลือดอาบ แถมใช้ไขควงมาทำร้ายซ้ำ กลายเป็นคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในตอนนี้

 

ผู้โพสต์ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า บัญชา เตชนราฤทธิ์ ได้เล่าเหตุการณ์ระบุว่า เวลา 13.50 น. เกิดอุบัติเหตุบนถนนกัลปพฤกษ์ 4 แยกไฟแดง ขาเข้าถนนบางแค บางบอน เขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.บางขุนเทียน รถแท็กซี่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน 873 (ป้ายเหลือง) ไม่ทราบตัวอักษรของทะเบียนรถ

 

หลังเกิดเหตุเฉี่ยวชน ทางด้านคนขับรถจักรยานยนต์ ได้ลงมาทำร้ายร่างกาย คุณลุงคนขับแท็กซี่ โดยได้มีการใช้หมวกกันน็อกฟาดทำร้ายร่างกายตามใบหน้าและร่างกายของคุณลุงคนขับแท็กซี่ และ ยังได้ใช้ไขควงทำร้ายร่างกาย

 

หลังจากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์ก็ได้ทำการขับรถหลบหนี สอบถามเบื้องต้นจาก คุณลุงคนขับแท็กซี่ ได้ความมาว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ตนได้ขับรถมาปกติ แต่จู่ๆ คู่กรณีได้ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถตน แล้วตนเองจึงได้ชนกับ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว 

 

ตนพยายามจะคุย แต่ทางฝั่งคู่กรณี ไม่ฟังความ และลงมือทำร้ายร่างกายตน และหลบหนีไปในที่สุด

 

#อากาศร้อน #หัวอย่าร้อนตามอากาศกัน #ขอบคุณคลิปจากน้องเพลิง

 

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้โพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น คู่กรณีของคุณลุงแท็กซี่ได้เข้ามอบตัวแล้ว แต่ไม่ยอมความเรื่องการใช้ไขควงทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าใช้แต่หมวกกันน็อก

(คลิกเพื่อดูคลิป)

 

 

 

โซเชียลรุมจวกชายใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงแท็กซี่ แถมเอาไขควงทำร้ายซ้ำ

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บัญชา เตชนราฤทธิ์

 

โซเชียลรุมจวกชายใช้หมวกกันน็อกฟาดลุงแท็กซี่ แถมเอาไขควงทำร้ายซ้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ