ข่าว

เปลี่ยนเซเว่นเป็นสนามมวย สาเหตุเกิดจากการมองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายเสื้อแดง กับหนุ่มเสื้อขาว ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่งานนี้ทั้งคู่ เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อเป็นสนามมวย สาเหตุเกิดจากการมองหน้า

เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างชายเสื้อแดง กับหนุ่มเสื้อขาว ที่เกิดขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งพื้นที่ จ.ระยอง ซึ่งชนวนเหตุในครั้งนี้เกิดจากการมองหน้า ขณะที่คิดเงินหน้าเคาท์เตอร์ คลิปนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต 

จากคลิปจะเห็นว่า ชายเสื้อแดงพยายามจะถามว่ามองหน้าไม่ได้หรอ หลังจากที่หนุ่มเสื้อขาวไม่ค่อยพอใจที่ถูกมองหน้า จากนั้นก็มีการปะทะคารมณ์กันด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย และไม่นาน ทั้งคู่ก็จัดการวางมวยกันอย่างชุลมุนภายในร้านสะดวกซื้อ โดยไม่มีใครห้ามปราม และข้าวของในร้านก็กระจัดกระจาย

 

คลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanyarat Sornbuddee โพสต์คลิปและระบุข้อความว่า #รวมให้ #เรื่องมีอยู่ว่า พี่เสื้อแดงอะมองหน้าเสื้อขาว พี่เสื้อขาวเลยคุยกับพี่ที่เป็นทอมว่า มันมองไรวะ แล้วพี่เสื้อแดงได้ยินก็เลยถามตามคลิป ละตอนที่เสื้อขาวจะเดินหนีออกไป เสื้อแดงก็ผลักเสื้อขาวเลยเปิด ประมาณนี้ค่ะ ที่เราได้ยินเพราะต่อคิวจ่ายเงินหลังคนเสื้อขาวนะคะ ไม่ได้เข้าข้างใครจ้า #พิกัดเซเว่นแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

(คลิกเพื่อดูคลิป)

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : Kanyarat Sornbuddee

 

เปลี่ยนเซเว่นเป็นสนามมวย สาเหตุเกิดจากการมองหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ