ข่าว

นาทีระทึก 'บิณฑ์' พยายามเกลี้ยกล่อมหนุ่มเครียด คิดสั้นหวังจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่พยายามจะวิดีโอคอลเกลี้ยกล่อม ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เกิดภาวะเครียด และกำลังจะคิดสั้นฆ่าตัวตายบริเวณสะพาน จ.สมุทรปราการ

เกิดเหตุชายหนุ่มคนหนึ่งที่เกิดภาวะเครียด และกำลังจะคิดสั้นฆ่าตัวตายบริเวณสะพาน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากครอบครัวของเขาได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 และเจ้าตัวก็ป่วย นอกจากนี้ยังเครียดว่ากลัวพ่อ แม่จะลำบาก ที่ต้องเสียเงินมารักษาตัวเองอีก ความเครียดหลายๆ ด้านรุมเร้าทำให้เผลอคิดจะจบชีวิต งานนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่พยายามจะวิดีโอคอลเกลี้ยกล่อม ท่ามกลางความลุ้นระทึก

 

โดยในคลิป เราจะเห็นว่า 'บิณฑ์' พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมไม่ให้ชายหนุ่มคนนี้คิดสั้น ซึ่งเจ้าตัวบอกพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่และจะโอนเงินให้ทางคุณแม่ก่อนในเบื้องต้น 3,000 บาท และจะพาน้องไปรักษาส่วนค่าใช้จ่ายจะออกให้ทั้งหมด น้องต้องมีชีวิตต่อเพื่อจะได้อยู่กับแม่ เจรจากันนานพอสมควรจนในที่สุดก็เกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ

 

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าอาการป่วยของหนุ่มคนนี้ มีภาวะความเครียดและโรคประจำตัวคือ ลมชัก เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. จนวันหนึ่งลมชักกำเริบและถูกไล่ออกจากงาน ถูกหักเงินจนไม่เหลือ ทำให้เขาคิดสั้นจะจบชีวิตตัวเองเพื่อตัดปัญหา
 

 

 

 

 
 
 
ขอบคุณคลิปจาก : รบ วัลลภ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ