ข่าว

สาวใหญ่กินยาเบื่อหนู หน้ากระทรวงการคลัง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่วัย 59 ปี เครียดกินยาเบื่อหนู ขณะทวงถามขอสิทธิรับเงินเยียวยา 5 พัน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ล้างท้องจนพ้นขีดอันตราย ยังติดต่อญาติไม่ได้

 

                  ความคืบหน้ากรณี น.ส.อัญกาญจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวกรุงเทพฯ กินยาเบื่อหนูหวังฆ่าตัวตายหน้ากระทรวงการคลัง แขวงเขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                  อ่านข่าว อีกราย กรอกยาเบื่อหนูประชดคลัง หลังชวดเงินเยียวยา 5 พัน

 

 

 

                  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล แพทย์ที่ทำการรักษา กล่าวยืนยันว่า น.ส.อัญกาญจน์ ยังไม่เสียชีวิต และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว จากการถามตอบยังมีสติ พูดคุยรู้เรื่อง เบื้องต้นหมอได้ทำการล้างท้อง และให้พักฟื้นอยู่ที่อาคารผู้ป่วยฉุกเฉิน แต่ต้องใช้เวลาตามกระบวนการรักษา เนื่องจากกินเข้าไปเยอะพอสมควร เวลานี้ยังไม่สามารถติดต่อญาตได้

 

 

สาวใหญ่กินยาเบื่อหนู หน้ากระทรวงการคลัง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

 

 

                  เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่นำตัว น.ส.อัญกาญน์ มาส่งรักษาที่โรงพยาบาล เล่าว่า ในช่วงที่นำตัวมานั้น น.ส.อัญกาญจน์ สลึมสะลือ หลังอาการดีขึ้น วันพรุ่งนี้โรงพยาบาลพระมงกุฎ จะตัวนำส่งโรงพยาบาลตามสิทธิ์ผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโร อุทิศ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

                  สำหรับ น.ส.อัญกาญจน์ อายุ 59 ปี ชื่อตามทะเบียนราษฎร์ อยู่แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ