ข่าว

สาว 30 เครียดหนัก ถูกสั่งปิดร้านอาหาร หวังโดดน้ำจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษโควิด-19 สาว 30 เครียดหนัก ถูกสั่งปิดร้านอาหารที่ลงทุน ขาดรายได้หลัก จนทำให้คิดฆ่าตัวตาย เครียดหนัก ตัดสินใจจะกระโดน้ำปิง ตำรวจ-กู้ภัยช่วยไว้ได้ทัน

 

 

                วันที่ 26 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวเตรียมจะกระโดดนำปิง บริเวณสะพานขัวสรีเวียงพิงค์ ฆ่าตัวตาย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก, พ.ต.ท.จิรัฐติพงษ์ เลิศวิริยานันท์ รอง ผกก.ป.สภ.ช้างเผือก สั่งการให้ พ.ต.ท.ศรีพิงศ์ ไหวยะ สวป.สภ.ช้างเผือก  ร.ต.อ.อาณัตย์ ปัญญาราษฎร์ รอง สวป.ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจเขต 121  ไปยังที่เกิดเหตุ พบ มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี พยายามที่จะกระโดดสะพานขัวสรีเวียงพิงค์ ลงแม่น้ำปิง ท่ามกลางเจ้าหน้าที่จะชาวบ้านมามุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก  จึงได้พยายามพูดคุย เกลี่ยกล่อม ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง  หญิงสาวคนดังกล่าวทั้งร้องไห้และหัวเราะ บอกว่าเบื่อชีวิต อยากตายให้มันรู้แล้วรู้รอด กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ ช่วยกันกล่อมพูดคุย จนยอมไม่กระโดด และได้ให้การช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัยสงบจิตสงบใจกลับบ้านไปท่ามกลางโล่งอกของเจ้าหน้าที่ทุกคน 

 สาว 30 เครียดหนัก ถูกสั่งปิดร้านอาหาร หวังโดดน้ำจบชีวิต

 

 

                 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบถามถึงที่จะคิดสั้นฆ่าตัวตาย นางได้เล่าถึงปัญหาชีวิต ว่าตนเองเป็นแม่ค้าเปิดร้านอาหาร ในเมืองเชียงใหม่ กระทั่งทางรัฐบาลมีคำสั่งให้ปิดร้านโดยไม่รู้ว่าจะได้เปิดเมื่อไหร่ หนี้สินรุมเร้า ขาดสภาวะของการเงินติดขัดทั้งหมดทั้งครอบครัว  ในระหว่างที่ปิดร้าน ร้านปิด อยู่ในห้วงเวลาแห่งความทุกข์จากการระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตและครอบครัว อย่างร้ายแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน .

 สาว 30 เครียดหนัก ถูกสั่งปิดร้านอาหาร หวังโดดน้ำจบชีวิต

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ