ข่าว

มือปืนโหดยิงดับ"ผู้กองโย"มอบตัว-เพื่อนเศร้าเสียดายตร.น้ำดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือปืนเหี้ยมบุกยิงผู้กองโยดับขณะกำลังวิ่งออกกำลังกายมอบตัวแล้ว สารภาพแค้นจัดหึงหวง ด้านผู้การจังหวัดตรังคาดอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดยอมรับเสียดายตำรวจมือดี

                ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญกรณีคนร้ายบุกยิงศรีษะ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม หรือ ผู้กองโย อายุ 33 ปี รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอดเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมขณะวิ่งออกกำลังกายที่สนามกีฬาต่อหน้าเพื่อนตำรวจ ก่อนขับรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีส้ม ทะเบียน กต8759 ตรัง หลบหนีไป
  

 

 

 

               ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม  พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา นายอรุธ โพธิ์ถาวร อายุ 30 ปี คนร้ายเดินทางมาพร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 และรถเก๋งคันที่ใช้ในการหลบหนีเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิง ร.ต.อ.สมพงษ์ จริง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

               จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดเป็นเรื่องเข้าใจผิด คนร้ายอาจจะมีอารมณ์หึงหวงในลักษณะนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับร.ต.อ.สมพงษ์เป็นคนที่ตั้งใจขยันทำงานทำให้รู้สึกเสียดายที่วงการตำรวจต้องเสียบุคลากรที่ดี เพื่อนตำรวจทุกคนรู้สึกสะเทิือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดจึ้น  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ