ข่าว

ศาลอนุมัติหมายจับอีก 2 แก๊งโจ๋รุมแทงดับญาติร่ำไห้เชิญวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล็อกตัวแล้ว 1 ศาลอนุมัติหมายจับอีก 2 แก๊งโจ๋รุมแทงกลางสี่แยก ตร. เร่งพิสูจน์ทราบที่เหลือก่อนขอหมายจับเพิ่ม

 

               กรณีวัยรุ่นก่อเหตุแทงกันจนทำให้นักเรียนชั้นปีที่ 4 สถานศึกษาแห่งหนึ่งเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 1 ราย โดยให้การอ้างผู้ตายมองหน้าหาเรื่องจึงลงมือ ตำรวจแจ้งข้อหานำส่งศาล ก่อนออกหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย

อ่านข่าว - สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง (มีคลิป)

 

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองกำกับการสืบสวนนครบาล 3 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายซี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี 1 ใน 5 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ที่บ้านพักภายในซอยกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา และได้ทำการส่งตัวฝากขังศาลอาญามีนบุรีไปแล้ว พร้อมแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ ไม่มีเหตุอันควร"

               นอกจากนี้ ศาลอาญามีนบุรียังได้อนุมัติออกหมายจับ เลขที่ 203 - 204/2563 ลงวันที่ 7 มีนาคม 2563 นายบุลากร กองปัท อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุแทงผู้ตาย และ นายดี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และ "พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ ไม่มีเหตุอันควร" ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบก่อนจะทำการขออนุมัติหมายจับต่อศาลต่อไป

 

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ครอบครัวของนายเอ (นามสมมติ) ผู้ตาย ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุบริเวณบนบาทวิถี ถนนนิมิตรใหม่ แขวงกองทรายดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดที่นายเอนอนเสียชีวิต เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 1 คืน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เคารพศพ ก่อนจะทำการเคลื่อนย้ายศพกลับบ้านเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (8 มีนาคม)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ