ข่าว

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายยกพวกใช้อาวุธมีดแทงขณะ จยย.จอดติดไฟแดง เผย ผู้ตายไม่มีปัญหากับใคร ไม่ได้ระวังตัว ไปส่งงานจบการศึกษาแต่กลับต้องมาจบชีวิต

 

              6 มีนาคม 2563  พ.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร สว.(สอบสวน) สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณริมถนน แขวงกองทรายดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.นิมิตรใหม่ สืบสวน บก.น.3 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

อ่านข่าว - วาเลนไทน์เลือด หนุ่มใหญ่แทงเมียน้อยดับ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยก บนบาทวิถี พบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักเรียนชั้นปีที่ 4 สถานศึกษาแห่งหนึ่ง ถูกแทงที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แห่ง และซี่โครงขวา นอนหายใจรวยรินก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่ห่างกันนัก ที่บริเวณกลางแยกพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่

              จากการสอบถาม นายศร ศรีกรด อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เห็นรถ จยย. ของผู้ตายซ้อนมากัน 3 คน จอดติดไฟแดงอยู่กลางสี่แยก ก่อนจะพบเห็นรถ จยย. 2 คัน มาและถีบรถ จยย. ของผู้ตายล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงจากรถ จยย. แล้วใช้มีดไล่ฟันกลุ่มผู้ตาย โดยมีรถ จยย. อีกคันจอดรถคอยคุมเชิง ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมาก กระทั่งผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน พยายามวิ่งหนี แต่ผู้ตายล้มลงบนบาทวิถีและเสียชีวิต ส่วนรถ จยย. 2 คัน ได้หลบหนีไป

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

              น้าของผู้ตาย อายุ 50 ปี (แต่ต่างนับถือกันเป็น พ่อ-ลูก) กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยปกติลูกชายจะออกไปเรียนตั้งแต่เวลา 09.00 น. และจะเดินทางกลับมาบ้านพักในช่วงเย็น ปกติแล้วลูกชาย (ผู้ตาย) ไม่เคยมีเรื่องราวทะเลาะอะไรกับใครมาก่อน และกำลังทำเรื่องขอจบการศึกษา อีกทั้งผู้ตายยังมีภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่วันนี้กลับได้รับข่าวร้ายว่าลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

              น้าของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้เขาไปโรงเรียนเพื่อไปส่งงานรอบสุดท้าย บอกว่าจะกลับค่ำ

              "เมื่อก่อนอาจมีเกเรบ้าง แต่ไม่มาก เขาเป็นเด็กตัวเล็ก ผอม ขี้กลัวด้วยซ้ำ เพื่อนที่ไปด้วยกันเล่าให้ฟังว่า ขณะที่น้องนั่งซ้อนรถ จยย. ที่จอดติดไฟแดงอยู่ตรงแยก ก็ถูกเข้ามาทำร้าย ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร ทำไมถึงทำกันขนาดนี้ กลุ่มนั้นได้มาลากตัวน้องลงจากรถ จยย." น้าชายรายเดิม กล่าวและระบุอีกว่า ทั้งนี้ น้องไม่เคยบอกว่ามีปัญหากับใคร และไม่มีเหตุว่าจะมีการทำร้าย จึงไม่ได้ระแวดระวังตัว ช่วงนี้เขาตั้งใจเรียน เพราะกำลังจะจบแล้ว และยังช่วยแม่คอยดูแลหลาน

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

              นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ขณะที่ตนและเพื่อนอีก 2 คน ขับขี่รถ จยย. เพื่อเดินทางกลับบ้าน ระหว่างจอดรถติดไฟแดงอยู่ ได้มีรถ จยย. มาและถีบรถ จยย. ตนล้มลงก่อนจะใช้มีดไล่ฟัน ตอนนั้นตนและเพื่อนต่างวิ่งหนีตายจนกระทั่งเห็นคนตายนอนล้มลงอยู่บนบาทวิถี ส่วนคนร้ายได้ขับขี่รถ จยย. หลบหนีไป โดยคนร้ายใช้รถ จยย. ยามาฮ่า เอ็มสแลช สีดำ-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อโปโลมีสัญลักษณ์วิทยาลัยช่างแห่งหนึ่ง

              รายงานข่าวแจ้งว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายลงไปทำร้ายร่างกายกลุ่มผู้ตายก่อนจะขับขี่รถหลบหนีไป

 

 

 

สลดส่งงานจบการศึกษาเสร็จถูกแทงดับคาแยกไฟแดง

 

 

 

              ต่อมาเวลา 18.45 น. ภายหลังการประชุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทำร้ายร่างกายกันระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มวัยรุ่นฝั่งผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย. มาแล้วมาเจออีกกลุ่มที่สี่แยกไฟแดง ทั้งนี้ ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเรียน ต่างฝ่ายต่างไม่ได้แต่งเครื่องแบบอะไรมา ยังไม่มีเรื่องของสถาบันเข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกว่าเป็นเรื่องสถาบันหรือเรื่องส่วนตัว เนื่องจากโรงเรียนได้ปิดเทอมแล้ว และกลุ่มผู้ตายไม่ได้ใส่เครื่องแบบหรือสัญลักษณ์เกี่ยวกับสถาบัน ในเบื้องต้นเป็นเหตุที่มาเจอกันแล้วมีการชกต่อยกัน ทั้งนี้ ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามจับกุมตัวคนร้าย คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก

              พล.ต.ต.สมนึก กล่าวอีกว่า ทั้งนี้แม้จะเป็นช่วงปิดเทอม แต่ก็มีมาตรการการป้องกันเหตุนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทโดยปกติแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และคอยปรับรูปแบบตามสถานการณ์ เช่น ถ้าปิดเทอมกลุ่มวัยรุ่นจะมีการรวมตัวกันที่ไหนก็จะดำเนินการปรับรูปแบบไปตามสถานการณ์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ