ข่าว

หนุ่มหึงโหดโร่มอบตัว หลังพังห้อง-โพสต์ปืนขู่ฆ่าอดีตแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหึงโหดโผล่เข้ามอบตัวหลังโพสต์ภาพปืนขู่อดีตแฟนสาวทางเฟซบุ๊ก-เดินเคาะประตูห้อง อ้างจับได้ไปมีชายอื่น เผยหมั้นเตรียมจะแต่งงานกันแล้ว สารภาพโมโหอารมณ์ร้อน ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว ตำรวจแจ้งข้อหา สั่งปรับ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัว

 

                จากกรณีสาวโรงงานถูกแฟนหนุ่มข่มขู่คุกคามเหตุพราะความหึงหวง หลังมีการโพสต์ภาพอาวุธปืนเฟซบุ๊กขู่ฆ่า และยังเดินเคาะประตูตามห้องพักในอพาร์ตเม้นต์ ซอยลาซาล 7 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ ที่คาดว่าฝ่ายหญิงหลบอยู่ โดยเชื่อว่าฝ่ายชายยังอยู่ในตัวอาคาร จนทางตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลบางนา เข้าทำการช่วยเหลือไว้ได้ หลังจากนั้นทางชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และกดดันอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

                ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (4 มีนาคม 2563) พันตำรวจเอกนคร ทองพานิช ผู้กำกับการตำรวจนครบาลบางนา จึงได้สั่งการให้ พันตำรวจโท ศุภากร แก้วเขียว รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจนครบาลบางนา นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่กดดันอีกครั้ง กระทั่ง นายสถาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของสาวรายดังกล่าว ที่ได้ลงมือก่อเหตุนั้น เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจนครบาลบางนา

                จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนจับได้ว่าแฟนสาวแอบไปมีชายอื่น ทำให้เกิดความโมโห เพราะก่อนหน้านี้ได้ทำพิธีหมั้นกันไว้ อีกไม่กี่วันก็จะแต่งงานกันแล้ว ยอมรับว่าก่อเหตุเพราะโมโหจัด เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่วันนี้รู้สึกสำนึกผิด ไม่อยากโทษอะไรฝ่ายหญิง ส่วนรูปอาวุธปืนที่โพต์ลงเฟซบุ๊กนั้น ได้โหลดมาจากอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ไม่มีอาวุธปืนในความครอบครองจริงแต่อย่างใด

                เบื้องต้น ทางตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนทำการแจ้งข้อกล่าวหา “ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว โดยการข่มขู่คุกคามฯ” และทำการเสียค่าปรับ 1,000 บาท ก่อนทำประวัติและปล่อยตัวกลับไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ