ข่าว

ตร.ยังไม่ออกหมายจับแก๊งฆ่าหนุ่มจีนยัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ยันคดีฆ่าหนุ่มจีนยัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง ยังไม่มีการออกหมายจับใคร อยู่ระหว่างสอบสวนหาหลักฐาน เค้นสอบคนขับรถตู้ให้การเป็นประโยชน์ ส่วนมูลเหตุการลงมือตั้งไว้หลายประเด็น

 

               หลังจากทางตำรวจ นำรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด คันที่คนร้ายขับตระเวนนำกระเป๋าเดินทางที่บรรจุศพของนายจุน หวัง นักธุรกิจหนุ่มชาวจีน อายุ 30 ปี ไปทิ้งลงแม่น้ำปิง ที่จังหวัดกำแพงเพชร เคลื่อนย้ายมาให้กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม กระทั่งมีกระแสข่าวว่า มีการออกหมายจับกลุ่มคนร้ายแล้วนั้น

               อ่านข่าว ผบช.สตม. ยันชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิงเป็นคนจีน

 

 

 

               ด้าน พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ทราบ แต่จากข้อมูลก็ชัดเจนแล้วว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิด 4-5 คน ที่เดินทางไปกับนายจุน หวัง ก่อนที่หายตัวไป ซึ่งกลุ่มคนร้ายจะเดินทางออกนอกประเทศไทยไปทาง จ.ตาก หรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

               "ขอยืนยันว่าขณะนี้พบศพเพียง 1 ราย ส่วนคนขับรถตู้อัลพาร์ดเป็นคนไทยที่ถูกคุมตัวได้ และพามาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ ส่วนมูลเหตุการลงมือยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง" รองโฆษก ตร. กล่าว

 

 

ตร.ยังไม่ออกหมายจับแก๊งฆ่าหนุ่มจีนยัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

 

 

               ทั้งนี้วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 5 กต 2222 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่ถูกใช้ก่อเหตุ ตระเวนนำกระเป๋าเดินทางบรรจุศพของนายจุน หวัง ชายชาวจีน อายุ 30 ปี ไปทิ้งที่แม่น้ำปิง ที่จังหวัดกำแพงเพชร

               เบื้องต้นทางกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ได้ทำการเก็บวัตถุพยาน และตรวจสอบโดยรอบรถยนต์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้(27 ก.พ.) และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบ ซึ่งรถคันนี้มีชายชาวจีนเช่ารถมา ขับไปรับกลุ่มชาวจีนที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวน และนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก

 

 

ตร.ยังไม่ออกหมายจับแก๊งฆ่าหนุ่มจีนยัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ