ข่าว

ผบช.สตม. ยันชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิงเป็นคนจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.สตม. แจงตรวจลายนิ้วมือศพถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งในแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร พบเป็นชาวจีนอายุ 30 ปี เดินทางเข้าไทย ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.พร้อมคณะ ล่าสุดรวบโชเฟอร์รถตู้ได้แล้ว เตรียมขยายผลจับเพื่อนร่วมชาติ

 

                   วันที่ 27 ก.พ. 2563 พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเมือง (ผบช.สตม.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีชายชาวจีนถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางทิ้งลงในแม่น้ำปิง จังหวัดกำแพงเพชร ว่า

                   อ่านข่าว พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกมัดยัดกระเป๋า ทิ้งแม่น้ำปิง

 

 

 

                   หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้นำลายนิ้วมือของผู้ตายมาทดสอบผ่านระบบไบโอเมตริกซ์ (Biometrics) พบว่าตรงกับนายวัง จุน อายุ 30 ปี ซึ่งเดินทางเข้าไทยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ผ่านช่องทางสนามบินอู่ตะเภา โดยมากันเป็นคณะ แต่ไม่ขอเปิดเผยว่ามากี่คน

 

 

ผบช.สตม. ยันชายถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิงเป็นคนจีน

 

 

                   อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนขับรถตู้ได้แล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการนำตัวไปตรวจค้นบ้านพักที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีการแจ้งที่พักไว้ เพื่อหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงกับคดี

                   ส่วนหญิงสาวร่วมชาติ และเพื่อนร่วมชาติ ที่คาดว่ามีส่วนรู้เห็น ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน และติดตามตัว ส่วนประเด็นที่มีรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนและเพื่อนร่วมชาติ เดินทางออกจากประเทศผ่านทางด่านแม่สอดนั้น เรื่องนี้ขอสงวนการให้รายละเอียดเอาไว้ก่อน เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 6 และกองบังคับการปราบปราม และขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเจ้าของสำนวนเป็นผู้ตอบคำถาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ