ข่าว

พ่อเป็นคนดี ถูกใส่ร้าย"ลูกสาวบรรยิน"ขอความเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาว"บรรยิน"พบจนท.ยืนยันพ่อเป็นคนดี ไม่ได้เกี่ยวกับการฆาตกรรม ย้ำมีศัตรูเยอะ แถมถูกคนใส่ร้ายป้ายสี พร้อมขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว 

 

23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ หรือเบล ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพานิชย์ และ อดีต สส.จ.นครสวรรค์  

อ่านข่าว  หิ้ว"บรรยิน"ถึง"กองปราบฯ"เจ้าตัวยัง"งง"ลั่นบริสุทธิ์

"บิ๊กแป๊ะ"บินด่วนตาคลี หลังจับอดีตรัฐมนตรี"บรรยิน"

กองปราบบุกจู่โจมตรวจค้นบ้านบรรยินที่นครสวรรค์ 

 

 

 

 

ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้ากรณี  พ.ต.ท.บรรยิน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม จับกุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ น.ส.บุษยา เปิดเผยว่า ช่วงสายของวันนี้ (23กพ.) น้องชายได้โทรศัพท์บอกมาว่า บิดาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และกำลังนำตัวเข้ามาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม รวมทั้งบ้านพักในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เข้าทำการตรวจค้นอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่ทราบว่า บิดาถูกจับกุมในความผิดใด และหากเป็นเรื่องคดีที่บิดาตกเป็นผู้ต้องหานั้น คดีนี้ศาลก็อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี

 

ส่วนตัวไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่เชื่อว่า บิดาทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ ตอนนี้ทุกคนอาจจะมองว่า บิดาของตนเป็นคนผิดไปแล้ว แต่แท้จริงแล้วบิดาตนเป็นคนดีมาก เขาแค่เป็นคนจริง ขอร้องว่าอย่าเพิ่งไปลงข่าวโจมตีคุณพ่อเลย

 

"ส่วนตัวเชื่อว่า พ่อไม่ได้เกี่ยวกับการฆ่าที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนธรรมดา มีศัตรูเยอะ ถูกคนใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอด ตนอยู่กับพ่อมาทั้งชีวิต พ่อเป็นคนดีมาก และวันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว เพราะเชื่อว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด" 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ