ข่าว

ตร. ตามรวบโจรบุกบ้านจี้จับหญิงชรามัดมือมัดเท้าชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนเข้าบ้านใช้มีดข่มขู่จับหญิงชรามัดมือมัดเท้ากับเก้าอี้ก่อนกวาดทรัพย์สิน หนีกบดานสุดท้ายไม่รอดตำรวจแกะรอยจับกุม

 

               22 กุมภาพันธ์ 2563  พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 สั่งการให้ พันตำรวจเอก พิชิต กอปรกิจงาม ผู้กำกับการตำรวจนครบาลบางชัน พันตำรวจโท อภิชาติ อุตรมาตย์ รองผู้กำกับการสืบสวนนครบาลบางชัน และ พันตำรวจเอก สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผู้กำกับการสืบสวนนครบาล 4 ร่วมกันนำกำลังจับกุม นายศรวิศิษฐ์ นกทอง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ตามบ้าน โดยสามารถจับกุมได้ที่อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

อ่านข่าว - รวบหนุ่มวัย 19 ปี ใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์สาวเซเว่นฯ อ้างหาเงินเป็นค่ารถกลับบ้าน

 

 

 

               สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 14.30 น. มีคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธมีดเข้าไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ได้ปีนข้ามรั้วบ้านเข้าไปแล้วใช้มีดข่มขู่เจ้าของบ้านที่เป็นหญิงชรา พร้อมทั้งมัดมือ มัดเท้า ผูกติดกับเก้าอี้ และทำการรื้อค้นขโมยทรัพย์สินของมีค่า กระทั่งมีญาติเข้ามาในบ้าน คนร้ายไหวตัวทันก่อนจะวิ่งหลบหนีไป เมื่อญาติผู้เสียหายเข้ามาพบหญิงชรารายนี้อยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนทำการแจ้งทางตำรวจมาตรวจสอบ

               จากนั้นทางตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตลอดจนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือจนทราบตัวคนร้ายซึ่งได้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดชุมพร จึงนำกำลังไปจับกุมไว้ได้

 

 

 

ตร. ตามรวบโจรบุกบ้านจี้จับหญิงชรามัดมือมัดเท้าชิงทรัพย์

 

 

 

ตร. ตามรวบโจรบุกบ้านจี้จับหญิงชรามัดมือมัดเท้าชิงทรัพย์

 

 

 

ตร. ตามรวบโจรบุกบ้านจี้จับหญิงชรามัดมือมัดเท้าชิงทรัพย์

 

 

 

               ตรวจสอบประวัติคนร้ายมีหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ถึง 7 หมาย ข้อหาเกี่ยวกับ “ทรัพย์และบุกรุกฯ” เข้าเรือนจำล่าสุดติดคุก 8 ปี ก่อนออกมาปี 2560 แล้วเมื่อปี 2561 ได้ก่อคดีลักษณะเดียวกันแล้วหลบหนี กระทั่งมาก่อเหตุในคดีนี้ จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าติดยาเสพติดงอมแงม ต้องการหาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ โดย พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงรายละเอียดอีกครั้ง ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ