ข่าว

โดนตัวไหนมา หนุ่มอ้างหลอนยาจูงรถจยย.ชาวบ้านไปหน้าตาเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มหลอนยาเดินออกจากห้องสภาพไร้สติ จังหวะผ่านร้านกาแฟจูงรถจยย.ของชาวบ้านที่จอดไว้ไปหน้าตาเฉย ตำรวจตามรวบตัวได้คาปั๊มน้ำมัน สารภาพเคยถูกจับหลายคดี พร้อมกราบขอโทษเจ้าของรถ ลั่นติดคุกครั้งนี้จะเลิกยุ่งเกี่ยวยาเสพติดทุกชนิด

 

                   วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.ปรเมศว์ เมฆสั้น รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน และ พ.ต.ต.ภราดร เลิศชูล้ำตระกูล สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม นายพงษ์ดารา หรือแอ้ม อ่อนนาค อายุ 38 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 3 กพ 8778 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ทันทีหลังผู้ต้องหามีอาการหลอนยากล่อมประสาทแล้วจูงรถของกลางคันดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายจอดไว้บริเวณหน้าร้านกาแฟอเมซอน สาขาวัดไทร ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ วนไปวนมาอยู่บนถนนเอกชัย

 

 

โดนตัวไหนมา หนุ่มอ้างหลอนยาจูงรถจยย.ชาวบ้านไปหน้าตาเฉย

 

 

 

                   พ.ต.ต.ภราดร กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ นายชัยรัตน์ ปรีชาบูรณะ อายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบริษัทจอดรถจักรยานยนต์แวะนั่งดื่มกาแฟอยู่ที่หน้าร้านจุดเกิดเหตุ โดยดึงกุญแจรถออกจากเบ้าแล้ว แต่ไม่ได้ล็อกคอ จากนั้นเมื่อกำลังจะเดินทางกลับก็พบว่ารถของตัวเองได้หายไป จึงเข้าเเจ้งความกับฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน จากนั้นตนจึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธนาวุฒิ อินตา และ ร.ต.อ.ยศกร สัตถาวะโห รอง สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังออกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุพบภาพคนร้ายรายนี้ จูงรถของกลางคันดังกล่าวไปมาบนถนนเอกชัย ในลักษณะคล้ายคนมีอาการหลอนยา จึงติดตามไปรวบตัวไว้ได้ขณะนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย โดยพูดจาคนเดียวในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้ซอยเอกชัย 11 ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร

 

 

โดนตัวไหนมา หนุ่มอ้างหลอนยาจูงรถจยย.ชาวบ้านไปหน้าตาเฉย

 

 

                   ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายพงษ์ดารา มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพักใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าที่นายพงษ์ดาราจะยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจ สน.บางขุนเทียน จับกุมข้อหายาเสพติด และข้อหาปล้นทรัพย์ ติดคุกนาน 5 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง ใครว่าจ้างทำอะไรก็ทำทุกอย่าง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ไปขอยา บี 5 ซึ่งเป็นยาระงับอาการทางประสาทจากเพื่อนรุ่นน้องที่มีอาการป่วยทางจิต กินไป 3 เม็ด จนตัวเองไม่รู้สึกตัว เดินเท้าออกจากห้องพักย่านบางค้อ จอมทอง มาก่อเหตุโดยไร้สติสัมปชัญญะ หลังก่อเหตุตนกราบขอโทษผู้เสียหายไปแล้ว และยืนยันหากพ้นโทษออกมาคราวนี้จะไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและยากล่อมประสาทชนิดใดอีก

 

 

โดนตัวไหนมา หนุ่มอ้างหลอนยาจูงรถจยย.ชาวบ้านไปหน้าตาเฉย

 

 

                   ด้าน นายชัยรัตน์ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนยกโทษและอโหสิกรรมให้ นายพงษ์ดารา เพราะรู้สึกสงสาร แต่ทางชุดจับกุมแจ้งข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวนซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย อย่างไรก็ตามครั้งนี้ตนก็สะเพร่าเกินไป แม้จะจอดรถดึงกุญแจออกมาแล้ว แต่ลืมล็อกคอรถ ทำให้นายพงษ์ดารา มาเข็นรถออกไปจากจุดจอดได้ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถทุกคน พึงระวังอย่าให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ป้องกันได้ด้วยการจอดรถแล้วล็อกคอให้เรียบร้อย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ