ข่าว

จับแล้วเจ้าของทวิตเตอร์ "หลานของผม" ที่แท้ในคลิปไม่ใช่หลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วเจ้าของทวิตเตอร์ "หลานของผม" สุดเสื่อมที่แท้คลิปหวิวที่ถ่ายไม่ใช่หลาน

จากกรณีในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้บริการทวิตเตอร์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากพบบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า "หลานของผม" @LovePhrik ได้ทำการโพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดิโอในลักษณะทำการแอบถ่ายหลานตัวเองใส่ชุดนักเรียน

 

 

               รวมถึงในตอนที่หลานของตนเองนอนหลับ ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า และตอนอาบน้ำ อีกทั้งผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว ยังเผยด้วยว่า จะมีการล่วงละเมิศหลานของตนเองและจะนำคลิปมาให้ได้ชมกัน 

 

               ล่าสุด คณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต (TICAC) ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ทีม TICAC ได้ดำเนินการสืบสวนได้ข้อมูลว่าทวิตเตอร์ชื่อ “หลานของผม” มีอยู่ 2 บัญชี ที่มีชื่อผู้ใช้ หรือ แอคเคาต์ แตกต่างกัน คือ @LovePhrikและ@Larnkhongpom จนเมื่อวันที่ 7 ก.พ.2563 ได้เข้าตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 คน ใน จ.จันทบุรี และกรุงเทพมหานคร

จับแล้วเจ้าของทวิตเตอร์ "หลานของผม" ที่แท้ในคลิปไม่ใช่หลาน

               สำหรับเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ "หลานของผม" ตัวจริงยอมรับว่า ได้ถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวแฟนสาวอายุ 20 ปี ของตนเองแล้วสร้างสตอรี่ขึ้นมาเพื่อสร้างกระแส โดยแฟนสาวไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้มีการแอบถ่ายหลานแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ "หลานของผม" ซึ่งสร้างบัญชีขึ้นมาเลียนแบบ ระบุว่า เมื่อเห็นว่า #หลานของผม มีชื่อเสียงขึ้นมาก็ได้ตัดสินใจทำเลียนแบบ

CR.TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ