ข่าว

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. แถลงจับผัวเก่าหึงหวงยิงอดีตเมียดับคาห้าง เจ้าตัวร้องไห้บอกผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เตรียมฝากขังศาลอาญา 20 กุมภาพันธ์

 

              เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. , พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง รอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท , พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี ผกก.สส.บก.น.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท

อ่านข่าว - ศาลอนุมัติหมายจับผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

 

              ร่วมกันแถลงจับกุม นายเจ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืน ยี่ห้อ โคลท์ .45 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 32 นัด ซองบรรจุกระสุน จำนวน 2 อัน เสื้อแบบสูทสีกรมท่า จำนวน 1 ตัว (สวมใส่ขณะก่อเหตุ) เสื้อเชิ้ตสีขาว จำนวน 1 ตัว รองเท้าคัทชูสีดำ จับกุมได้ที่บ้าน ม.4 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ จ.154/2563 ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน”

 

 

 

              ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเป็นเหตุให้อดีตภรรยา อายุ 28 ปี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 15.00 น. ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐานบริเวณโดยรอบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายเจ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

              จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิด พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับนายเจ ซึ่งหลบหนีไปยังเขตพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท และ กก.สส.บก.น.1 ได้สนธิกำลังติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืนและได้มีข้อความข่มขู่จะไปทำร้ายผู้อื่นอีก จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 04.30 น. จึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หน้าบ้าน ม.4 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

 

 

              ขณะที่ผู้ต้องหาให้การยอบรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับที่ได้ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาถึงแก่ความตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตามวันเวลาเกิดเหตุจริง สาเหตุเกิดจากความหึงหวงที่ผู้เสียชีวิตคบหากับชายอื่นจนขาดความยั้งคิด และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

              พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหาต้องการหลบหนีกลับไปหาพ่อ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นมาจากสาเหตุส่วนตัว มีความขัดแย้งกับภรรยาเก่าจริงๆ โดยได้หย่าขาดกันมาแล้ว โดยผู้ก่อเหตุเคยไปหาผู้ตายที่ห้างเกิดเหตุมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทางผู้ตายก็ไม่เคยมีการแจ้งความเกี่ยวกับการโดนผู้ก่อเหตุทำร้ายแต่อย่างใด

 

 

 

              ส่วนกรณีที่ภรรยาเก่ามีชู้หรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณามูลเหตุจูงใจเบื้องต้นที่มีความขัดแย้งกับภรรยา แล้วตัดสินใจที่จะก่อเหตุ แต่ก็ไม่ทราบว่ามีเจตนาที่จะก่อเหตุคิดยิงคนที่มีการกล่าวอ้างว่าเป็นชู้หรือไม่ ส่วนจากการตรวจสอบยืนยันแล้ว พบว่า ผู้ก่อเหตุมีใบอนุญาตให้ได้รับอาวุธปืนครอบครองแล้วใช้อาวุธปืนของกลางในการก่อเหตุ มีความเชี่ยวชาญในอาวุธปืนระดับหนึ่งเนื่องจากยิงโดนหลายนัดในระยะใกล้ โดยไม่มีการใช้สารเสพติดแต่อย่างใด และไม่พบผู้ให้การช่วยเหลือผู้ก่อเหตุ

              อย่างไรก็ตาม มาตรการการเฝ้าระวังเรื่องเกี่ยวกับการใช้อาวุธปืนก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีการเฝ้าระวังและหามาตรการในการร่วมมือกันเฝ้าระวังในพื้นที่ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน บริษัท รปภ. กำหนดช่องทางติดต่อสื่อสารแจ้งขอและเร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกวาดล้างติดตามจับกุมอาวุธปืนผิดกฎหมาย

 

 

 

              ต่อมาเวลา 14.30 น. ที่ สน.พญาไท พ.ต.อ.บวรภพ พร้อมฝ่ายสืบสวนควบคุมตัว นายเจ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิตในห้างไปควบคุมที่ห้องขัง สน.พญาไท หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น

              โดยผู้สื่อข่าวพยายามสัมภาษณ์เพื่อให้ผู้ต้องหาพูดถึงสิ่งที่ต้องการจะกล่าวกับสังคม แต่นายเจร้องไห้และตอบย้ำเพียงแต่ว่าผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น

              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายเจไปฝากขังศาลอาญาวันพรุ่งนี้ (20 กุมภาพันธ์)

 

 

 

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

ผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาห้างร้องไห้บอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ