ข่าว

หนุ่มคลั่งยิงสนั่นจุฬาซอย 10 สารภาพเสพไอซ์ก่อนก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. นำกำลังเข้าเจรจาเสี่ยหนุ่มสติแตก รัวยิงสนั่นย่านจุฬาซอย 10 สุดท้ายยอมมอบตัวและวางอาวุธแล้ว ก่อนคุมตัวสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน พร้อมเผยสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต

 

               จากกรณีมีชายคลุ้มคลั่งวัย 40 ปี ก่อเหตุกราดยิงออกมาจากบ้านพัก ในพื้นที่โซนขายเสื้อผ้า ภายในจุฬาซอย 10 ถนนบรรทัดทอง กทม. จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดกั้นพื้นที่ แต่อีกฝ่ายยังคงมีอาการเครียด และชักปืนยิงออกมาเป็นระยะๆ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               อ่านข่าว เปิดคลิปนาที ตำรวจกล่อมหนุ่มสติแตก ยิงสนั่นจุฬาซอย 10

 

 

 

               ผู้ก่อเหตุกราดยิงกว่า 40 นัด ทราบชื่อคือ นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี หรือ เสี่ยยอด หลังจากตำรวจ สน.ปทุมวัน และ ชุดอรินทราช 26 เข้าเกลี่ยกล่อมโดยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง จึงทำให้นายเอกชัย ลงมาจากชั้นบนอาคารที่พักชั้นบน เปิดประตูให้ตำรวจเข้าไป ลักษณะเพิ่งจะตื่นนอน และถูกควบคุมตัวออกไปสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน อย่างสงบ โดยไม่มีการใส่กุญแจมือ ขณะที่ก่อเหตุอยู่ในอาการอ่อนเพลีย และไม่มีท่าทีขัดขืน

 

 

หนุ่มคลั่งยิงสนั่นจุฬาซอย 10 สารภาพเสพไอซ์ก่อนก่อเหตุ

 

 

               พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า สาเหตุการก่อเหตุมาจากปมปัญหาส่วนตัว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ยังอยุ่ระหว่างรอการตรวจสอบ ยืนยันว่าการก่อเหตุกราดยิงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือผู้เสียชีวิต

               ขณะที่ กลุ่มวัยรุ่นเล่าเหตุการณ์สุดระทึกว่า ถูกกราดยิงใส่เมื่อช่วง 06.00 น. โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนั้นอยู่ระหว่างการรอลูกค้าเรียกใช้บริการส่งอาหาร จึงทำให้ตกใจพยายามวิ่งหนีกันโดยไม่คิดชีวิต โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

 

 

หนุ่มคลั่งยิงสนั่นจุฬาซอย 10 สารภาพเสพไอซ์ก่อนก่อเหตุ

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อสอบถามประชาชนที่อยู่ในย่านจุฬาซอย 10 ระบุว่า ผู้ก่อเหตุมักจะพากลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนมาดื่มสุราและส่งเสียงดังอยู่เป็นประจำ อีกทั้งจะดื่มกินกันจนถึงรุ่งเช้า เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่น

               ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำนายเอกชัย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ามีความเครียดปัญหาเรื่องธุรกิจ หนำซ้ำเมื่อวานนี้เพิ่งเสพยาไอซ์เข้าไป จึงทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทางตำรวจจึงประสานแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ มาทำการตรวจเลือด และปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดอีกครั้ง ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่านายเอกชัย มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองจำนวน 4 กระบอก แต่ที่พบในบ้านหลังนี้มี 2 กระบอก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็น .38 ซุปเปอร์ โดยเริ่มยิงปืนภายในบ้านตั้งแต่ช่วง 03.30 น. เรื่อยมาถึง 05.00 น. ก่อนจะเงียบหายไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ