ข่าว

หนุ่มเครียด รัวระบายอารมณ์กลางกรุง 40 นัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสติแตก เครียดปัญหาครอบครัว ใช้ปืนยิงระบายอารมณ์ กว่า40 นัด ภายในจุฬาซอย10 เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง พร้อมด้วยญาติของผู้ก่อเหตุ ได้เข้าไปเกลี่ยกล่อมแล้ว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต  

 

 

             เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 14 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่สายตรวจ-ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าปิดล้อม อาคารพาณิชย์ ภายในซอย จุฬา10 ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. หลังมีเสียงปืนดังขึ้นกว่า 20 นัด เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นจำหน่ายเสื้อผ้า-กีฬา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี  เหตุเกิดภายในร้านขายเสื้อกีฬา เลขที่ 833 ปากซอยจุฬา 10 เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีปัญหาความเครียด  จึงได้นำเอาอาวุธปืนออกมายิงนอกบ้าน  ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. กระทั่งต่อเนื่องถึงเช้า
 
 
 

 

หนุ่มเครียด รัวระบายอารมณ์กลางกรุง 40 นัด

                                      

     
             เบื้องต้นยังไม่พบว่า มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ และญาติกำลังเข้าไปเกลี่ยกล่อม พร้อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และจนถึงขณะนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ
 
 
             ทางด้าน นายพงศกร ทองดี อายุ 20 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในแวก ซอยจุฬา10 เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุ ตนและกลุ่มเพื่อนกำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่ลานจอดรถตามปกติเหมือนกันทุกวัน จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ซึ่งไม่ทราบว่าดังมาจากทิศทางใด พวกตนรีบวิ่งหนีไปหลบซ่อน แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนมาที่เพื่อนของตน และโชคดีที่หลบทัน

 

 

           ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับทราบ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงผู้ก่อเหตุก็ยังคงใช้อาวุธปืนยิงใส่ตลอดเวลา และยิงเป็นระยะ มากกว่า 40 นัด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่า พวกตนไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน 



 ขอบคุณภาพ : มูลนิธิร่วมกตัญญู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ