ข่าว

ค้นแหล่งกบดานนักโทษแหกเรือนจำแต่ไร้วี่แวว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจประชาชื่น เตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับนักโทษหลบหนี ขณะฝึกวิชาชีพในร้านคาร์แคร์ของเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายบุกตรวจสอบที่พักย่านปทุมธานี คาดเป็นแหล่งกบดาน แต่สุดท้ายก็ไม่พบตัว

 

                 จากกรณีนักโทษชายกฤษดา ม่วงแพร ซึ่งต้องโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์และกำลังจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ได้หลบหนีขณะฝึกวิชาชีพในร้านคาร์แคร์ บริเวณเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครเมื่อวานนี้ โดยแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว เค้นสอบพ่อนักโทษ ยันไม่มีส่วนรู้เห็นพาหนี

 

 

ค้นแหล่งกบดานนักโทษแหกเรือนจำแต่ไร้วี่แวว

 

 

 

                 เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกอิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเร่งทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาเส้นทางที่นักโทษชายรายนี้ใช้หลบหนี นอกจากนี้ยังได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ไปขอศาลแขวงพระนครเหนือ พิจารณาออกหมายจับนักโทษชายกฤษดา ในข้อหาหลบหนีจากที่คุมขัง และได้จัดกำลังตำรวจส่วนหนึ่งไปสนับสนุนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ที่ไปเฝ้าระวังในจุดที่คาดว่านักโทษชายรายนี้จะหลบซ่อนตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวนักโทษชายรายดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

ค้นแหล่งกบดานนักโทษแหกเรือนจำแต่ไร้วี่แวว

 

 

                 ขณะที่ ร้านคาร์แคร์พิเศษกรุงเทพ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องขังหลบหนีออกไป พบว่า ประตูคาร์แคร์ถูกล็อค ไม่มีผู้ต้องขังออกมาฝึกวิชาชีพ และไม่ได้เปิดให้บริการเหมือนทุกวันที่ผ่านมา

 

 

ค้นแหล่งกบดานนักโทษแหกเรือนจำแต่ไร้วี่แวว

 

 

                 อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นักโทษชายกฤษดา อาจมีที่พักพิงอีกแห่งในย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตำรวจพื้นที่ก็ได้ไปติดตามตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ