ข่าว

เค้นสอบพ่อนักโทษ ยันไม่มีส่วนรู้เห็นพาหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจประชาชื่น เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ นักโทษหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เผยเป็นนักโทษชั้นดี แถมกำลังจะพ้นโทษ 28 ก.พ.นี้ สอบพ่อยันไม่มีส่วนรู้เห็น คาดอาจจะมีเหตุบางอย่าง

 

                 จากกรณี นักโทษชายกฤษดา ม่วงแพร ชาว อ.ดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่งต้องโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์ และกำลังจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ได้หลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ตรงประตูทางเข้าฝั่งถนนงามวงศ์วาน ระหว่างฝึกวิชาชีพอยู่ภายในคาร์แคร์ของเรือนจำ โดยแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงเจเจขาสั้นสีแดง เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว เปิดคลิปนาทีนักโทษเผ่นหนีออกจากเรือนจำ

 

 

 

                 ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก รอง ผกก.สส.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้จัดกำลังเฝ้าระวังในพื้นที่ชุมชนต่างๆ รวมถึงบริเวณบ้านพักตามภูมิลำเนาของนักโทษชายรายนี้เอาไว้แล้ว ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดสายตรวจไปช่วยสนับสนุนในเขตการทำงานของท้องที่ด้วยเช่นกัน

                 สำหรับบิดาของนักโทษที่หลบหนีนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เพิ่งจะเข้าไปเยี่ยม ก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนีไป ทั้งนี้ ได้สอบถามแล้วก็ยังไม่ทราบสาเหตุของการหลบหนี และไม่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือแต่อย่างใด

                 อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นช.กฤษดา อาจมีที่พักพิงอีกแห่งในย่านธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งตำรวจพื้นที่ได้ไปติดตามตรวจสอบแล้ว แต่ก็ยังไม่พบตัว ทั้งนี้ นักโทษชายรายนี้เป็นนักโทษชั้นดี และกำลังจะพ้นโทษ แต่ถ้าจะหลบหนีออกมาอาจจะต้องมีเหตุจำเป็นอะไรบางอย่าง

                 ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลแขวงพระนครเหนือ ออกหมายจับนักโทษชายรายนี้แล้ว ในข้อหาหลบหนีจากที่คุมขัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ