ข่าว

สาวช็อก เพื่อนมีอาการผวา เหม่อลอยหลังรอดชีวิตจากห้างฯโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งเผย เพื่อนของเธอที่รอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์ภายในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา มีอาการสติหลุด เหม่อลอยเหมือนคนจิตตก เห็นแล้วสงสารเพื่อน และหดหู่เป็นอย่างมาก

หญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งเผย เพื่อนของเธอที่รอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์กราดยิงภายในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา มีอาการสติหลุด เหม่อลอยเหมือนคนจิตตก นอกจากนี้แค่ได้ยินเสียงปากกาตกพื้น เพื่อนของเธอถึงกับกรี๊ดลั่น  

อ่านข่าว-เปิดนาทีระทึก รอดชีวิต ทรมาน หวาดกลัว

 

 

 

สำหรับเพื่อนของหญิงสาวผู้โพสต์นั้นเป็นหนึ่งในประชาชนที่ติดอยู่ในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเธอออกจากห้างฯ ไปได้อย่างปลอดภัย แต่ทว่าสภาพของเพื่อนของเธอนั้นยังคงไม่ลืมเหตุการณ์สุดอุกอาจ ที่เธอเห็นคนร้ายยิงคนต่อหน้าต่อตา ซึ่งสาวผู้โพสต์เมื่อเห็นสภาพเพื่อนของเธอแล้วนั้น ก็เห็นใจ เป็นห่วง และหดหู่ตามไปด้วย

 

 สาวผู้โพสต์ระบุว่า "เพื่อนติดในนั้นแล้วมันวิ่งหาที่แอบ​ เห็นมันยิงคนต่อหน้า​ ได้ยินเสียงมันเดิน​ แค่หายใจยังต้องทำให้เบาที่สุดเดี๋ยวมันเห็นแล้วยิงเอา​ ​จนมีคนเข้าไปช่วย​ สภาพวันนี้แบบนั่งเหม่อลอย​ แค่สะกิดมันก็จะตกเก้าอี้​ หนักสุดคือ ปากกาตกแล้วกรี๊ดลั่นห้อง​ หดหู่ใจชิบหาย​" โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านอื่นๆ ก็มาแชร์ประสบการณ์คนใกล้ตัวที่ติดภายในห้างฯ และหลังจากที่ออกมาได้ ก็มีอาการลักษณะคล้ายๆ กัน เช่น นอนผวา ตกใจ ฯลฯ ขณะเดียวกันสาวผู้โพสต์ก็ได้อัพเดตอาการเพื่อน บอกว่า "ตอนนี้มีตำรวจโทรมาให้ไปเช็คสภาพจิตใจด้วยค่ะ​ พี่สาวนาง​พาไปพบจิตแพทย์แล้ว​ค่ะ"

 

 

 

สาวช็อก เพื่อนมีอาการผวา เหม่อลอยหลังรอดชีวิตจากห้างฯโคราช

 

 

สาวช็อก เพื่อนมีอาการผวา เหม่อลอยหลังรอดชีวิตจากห้างฯโคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ